các điểm cộng vượt bậc của Máy làm mát nước công nghiệp bằng hơi nước VIMAX

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 5/11/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy làm mát nước công nghiệp nhà xưởng phân phối 100% khí tươi gần gũi với môi trường

    VIMAX đã khẳng định được vị thế đi đầu về cung ứng những sản phẩm Quạt mát công nghiệp ko khí dân dụng và trong công nghiệp có sản phẩm chất lượng, giá bán thấp, tư vấn chuyên nghiệp và bảo hành dài lâu.

    hiện nay việc làm cho mát cho nhà xưởng là rất cần thiết lúc nhiệt độ với lúc buộc phải đến 40 độ C công có sự phát sinh thêm nhiệt trong khoảng các máy móc, con người vận hành. Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp là giải pháp làm cho mát tiết kiệm và hiệu quả nhất cho xưởng sản xuất với giá tiền lắp đặt, chi phí điện năng chỉ bằng 1/10 máy lạnh.

    Quạt mát công nghiệp hệ thống làm mát công nghiệp VIMAX được sử dụng rộng rãi tại các khu chế xuất tại Việt Nam vì tầm giá đầu cơ rẻ, ít chi phí điện nơi 90%, làm mát cho diện tích mở phù hợp sở hữu đa số nhu cầu làm cho mát.

    làm mát chóng vánh hạ nhiệt độ phải chăng nơi 25 – 28 độ C mát lạnh thiên nhiên.

    Trục quạt mạnh mẽ, sức gió từ 18000 m3/h sẽ làm cho mát sở hữu dung tích rộng khoảng 100m2.

    Giá hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng cho xưởng sản xuất không bắt buộc khoảng trống kín, tiết mức giá, tiết kiệm điện nơi 90% so với hệ thống máy lạnh.

    ko phun sương, phun nước li ti tạo ẩm ướt làm tác động đến đồ vật điện tử…

    Duy trì và cần bằng độ ẩm

    khả năng lọc bụi cho bầu không khí sạch, tươi mát…


    [​IMG]


    Giá hệ thống làm mát nhà xưởng được chế tác dựa trên việc cải tiến máy nhất quyết bằng cách sử dụng bánh xe vi vu với thể *** giới hạn dễ dàng.

    dung tích bình chứa nước lên đến 200 lít, giúp máy có thể hoạt động liên tục từ 20-24 giờ/ngày, với lưu lượng gió to lên tới 18.000m3/h.

    Bộ điều khiển trong khoảng xa tạo điều kiện cho việc điều chỉnh hoạt động của máy trở thành linh động hơn tất cả. Màn hình LCD và bộ điều khiển từ xa, sở hữu một hoặc đa tốc độ. bảo kê khi điện áp dư hoặc thiếu, kiểm soát an ninh mất pha, bảo kê quá chuyển vận.

    hiệu suất motor một.1kW phối hợp với mồm đảo hướng gió, cung ứng lượng gió to, đưa gió đến xa, tăng không gian làm mát lên 100- 150 m2, thuận tiện làm mát tất cả góc trong khu công nghiệp.

    Động cơ dùng 100% dây đồng, năng suất cao, tiết kiệm năng lượng có ngoài mặt chuyên dụng, kháng bụi, kháng nước, vòng bi phương pháp nhiệt, chịu vận chuyển nặng phải khi khởi động hoặc vận hành trót lọt.

    Cánh quạt hướng trục ba lá cánh bằng nhựa đảm bảo luồng ko khí to, tiếng ồn thấp, sản xuất gió trực tiếp xa 25 mét và cung cấp trong con đường ống dài 20 mét.

    Vỏ nhựa CO-PP hoàn toàn mới, ngăn cản lão hóa, không bao giờ rỉ sét, lâu bền có mùa.

    Tấm coolingpad được thiết kế thông minh dạng tổ ong có chất lượng nhất, hiệu ứng bốc khá tốt và làm cho hạ nhiệt độ mau chóng, dễ dàng vệ sinh.

    Hệ thống cung cấp đảm bảo phun nước đồng đều và liên tiếp.

    Dàn lưới lọc bụi và sâu bọ hiệu quả, dễ vệ sinh.

    đặc trưng, Máy làm mát nhà xưởng quạt công nghiệp cho nhà xưởng ko chỉ nâng cao hiệu quả làm mát, giảm khí hot mà còn cung cấp độ ẩm cao do công năng bay tương đối nước, mang chức năng hồi ẩm cho nông phẩm sau sấy, phù hợp cho những khu công nghiệp chế biến và hong sấy mứt, hạt điều, nông phẩm rau củ quả…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...