Đánh giá Các điều cần biết khi sử dụng tổ yến sào khánh hòa

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 8/5/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Tổ Yến, từ xưa tới nay vẫn được coi là món ăn bổ dưỡng và quý giá. Tuy nhiên trong quá trình chế biến, rất mà thậm chí bạn đã vô tình làm mất đi một trong những chất, hoặc sử dụng không đúng phương pháp, làm cho cơ thể họ không hấp thụ được tối đa dưỡng chất từ yến. Vì vậy, Cửa Hàng chúng tôi xin tìm ra nhữnglưu ý khi sử dụng yến sào như sau :
    Lưu ý cách làm sạch tổ yến

    Khi làm sạch lông yến, không nên ngâm tổ yến vào nước nóng, vì nước nóng sẽ làm tan yến và làm mất một trong những chất.
    Không nên dùng bất cứ chất gì để tẩy rửa tổ yến, ngoài nước sạch. Nhiều người sử dụng rượu, dầu ăn…để tẩy rửa. Điều này không cần thiết, và cũng làm yến mất chất, hoặc mất mùi vị. Chỉ cần nước là mà thậm chí làm sạch yến.
    Thời gian ngâm tổ yến không nên quá lâu, ( chừng dưới 4 tiếng). Khi thấy yến tơi ra là được
    [​IMG]
    Lưu ý lúc bảo quản tổ yến

    Nếu không nấu yến ngay sau khi làm sạch, nên vắt khô yến rồi cho vào tủ lạnh, ngăn mát. Thời gian lưu tổ yến khoảng 1 tuần, nếu muốn lưu lâu hơn, nên bật quạt thổi cho yến thật khô,( tránh phơi nắng) rồi cất vào hộp kín, nơi khô ráo.
    Yến là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc thần kỳ, nên nếu như có yến, chúng ta hãy đem dùng, không nên đem cất giữ từ thời điểm năm này qua năm khác. Tuy tổ yến mà thậm chí lưu giữ không hề ít năm nếu giữ khô ráo, nhưng nếu để quá lâu, thậm chí gây mất chất, biến chất. Không nên ăn yến bị nấm mốc…
    Lưu ý khi lạm dụng tổ yến

    Khi nào ăn yến cũng tương đối quan trọng, dù chưa xuất hiện nghiên cứu, nhưng người ta vẫn cho rằng, lúc ăn yến tốt nhất có thể là buổi tối trước khi đi ngủ. Vì buổi tối, lúc ngủ được khoảng 1 giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, lúc ấy nếu như có nhiều nguyên vật liệu do thức ăn hỗ trợ sẽ khiến cho cơ thể tận dụng tốt nhất có thể để phát triển.
    Ăn yến thường xuyên mới có công dụng bồi bổ xuất sắc nhất. Nên ăn hàng ngày hoặc cách ngày điều độ một lượng yến nhỏ thay vì thỉnh thoảng mới ăn một lượng yến lớn.
    cách chưng tổ yến sào cho người tiểu đường. Dù bạn có bào chế món gì, cũng nên chưng cách thủy tổ yến riêng, rồi mới trộn vào những món là xuất sắc nhất.
    Lưu ý: phải để khô sợi yến trước khi để vào tủ lạnh, tuyệt vời không để yến còn nước.Bạn cũng nên lựa chọn những công ty bán yến sào uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...