Cá Trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 11/12/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    theo kinh nghiệm dân gian nhiều người tin rằng thịt cá phía trên có công dụng thần kỳ trong cuộc “yêu”, giúp giải quyết những thông tin trong chuyện chăn gối. Vậy với món cá trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết không?

    [​IMG]

    Cá trê hầm đậu đen: món ăn giúp chàng bổ thận tráng dương

    các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Hồng Phong đưa biết, thận yếu, thận hư, người con trai khá ít dương… là tuy nhiên khái niệm căn bệnh đã dần trở nên quen thuộc với rất nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu.

    tình trạng này thường xảy đến bởi căng thẳng làm việc và nhịp độ cuộc sống gấp gáp.

    Bên cạnh việc cấp cứu bằng thuốc thì khá nhiều người tìm hiểu các bài thuốc dân gian để sử dụng với mơ ước giữ gìn phong độ ngày 1 khỏe lớn hơn.

    hay bài thuốc từ món cá trê hầm đậu đen đã được nhiều nam sử dụng do vừa đơn giản, vừa dễ kiếm lại được Đông y đánh giá cao.

    Thịt cá trê có tính ôn, không độc, có tác dụng rất có lợi đối với người bị chân âm, kích thích sinh khí, thúc đẩy việc tạo sữa, khiến tiêu thũng giảm sưng, lợi tiểu… Trong Đông y cũng thường sử dụng để điều trị hư tổn cơ quan nội tạng, cơ thể phù nề, mẹ trẻ Ít sữa.

    Đậu đen và còn gọi là ô đậu hay hắc đại đậu, thường thì dùng để gắn bó với nhiều lương thực khác có thể làm cho thành tuy nhiên vị thuốc có tác dụng bổ thận thủy. Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, khứ phong, lợi thủy, điều trung hạ khí, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng gan,…

    xem thêm Đánh giá Phòng khám thai Hồng Phong:https://phongkhamnamphukhoa.com/danh-gia-phong-kham-pha-thai-hong-phong-quan-5-tphcm.html

    cách thực hiện món cá trê hầm đậu đen như là thế nào?

    Chuẩn mắc khoảng 2 con cá trê nhỏ (tương đương 350g), 150g hạt đậu đen và một chút gia vị.

    + Chọn cá trê có màu vàng, khiến cho sạch nhớt. Cắt mỗi bên thân 3 khía chéo trên lưng, ướp mắm muối. Sau đó thực hành hấp cách thủy đưa tới khi cá chín thì gỡ lấy phần thịt, xương cá giã nhỏ lọc lấy nước ngọt đặc.

    + Đậu đen xay thành bột, đưa vào nước cốt xương cá trê đun nhỏ lửa, đun hỗn hợp nước này đưa đến khi sôi hay chín thì đưa cá vào nấu tiếp đưa đến khi sôi lại lần 2 để món ăn chín hoàn toàn. Nêm gia vị vừa đủ, ăn ngay khi nóng ấm.

    [​IMG]

    tách ra thành 2 phần bằng nhau hoặc ăn hai số lần trong ngày, lúc đói bụng.

    Sau khi sử dụng một thời gian ngắn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi ở trong cơ thể, chức năng thận được cải thiện lành mạnh dần lên. Do đó, đây được xem là món ăn lành mạnh và an toàn đưa người con trai. Người khỏe quá lớn cũng có thể ăn thường xuyên để bồi bổ s.khỏe, phòng yếu thận.

    Tuy vậy, khi cơ thể có thế nhưng dấu hiệu bất thường cánh mày râu hãy đến ngay các địa chỉ chữa trị yếu sinh lý để được xét nghiệm và xử lý kịp thời. Một trong thế nhưng pk mà người bệnh có thể tới khám điều trị chủ yếu là b.viện đa. Khoa Hồng Phong.

    trên đây là thế nhưng kiến thức liên quan đến cá trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết do những bác sĩ vì bệnh viện đa khoa Hồng Phong cung cấp. Hiện tượng có tuy nhiên thắc bị liên quan tới chi phí trị bệnh yếu sinh lý nên để lại số điện thoại dưới đây để được tư vấn cải thiện.

    Thông tin liên hệ:pHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Xem thêm phòng khám đa khoa Hồng Phong lừa đảo:http://phongkhamdakhoahongphongluad.../canh-bao-phong-kham-khoa-hong-phong-162.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...