Info Graphich Busted tập 4 giải mã vụ án hóc búa nữ sinh trường mỹ thuật Sangsang

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyenquynhdanh, 15/5/18.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày 4 tháng 5 vừa qua trên kênh Netflix show truyền hình điều tra tạp kỹ “Busted” đã được phát sóng tập đầu tiên với sự tham gia của 7 “thám tử” chủ chốt và khách mời đầu tiên là Yoo Yeon Seok.

    [​IMG]
    Dàn cast cực chất sẽ thể hiện như thế nào trong Busted

    Hãy cùng
    Kingshow team đón xem từng tập phim busted vietsub vào thứ 6 và thứ 7 hằng tuần và cùng phá án cùng 7 thám tử đại tài nhé. Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không chỉ bởi sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng mà còn bởi tài phá án tài tình của các Idol Hàn khi vào vai thám tử. “Busted!” là một show truyền hình phá án theo chân bảy thám tử “gà mờ” cố gắng tìm ra chân tướng của các vụ án. Dàn cast của chương trình gồm có Yoo Jae Suk, Ahn Jae Wook, Kim Jong Min, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Sehun của EXO và Kim Sejeong của Gugudan, các thành viên sẽ xuất hiện với vai trò "thám tử".

    [​IMG]
    Bao gồm 10 tập, là một loại mới của chương trình thám tử cho thấy có một âm mưu vô cùng nguy hiểm mà 7 thám tử phải cùng hợp sức lại để phá án. Mỗi tập phim làm việc với nhau để tạo ra một câu chuyện phức tạp, tiết lộ một sự thật gây sốc vào cuối cùng. Những bí ẩn trên chương trình sẽ bao gồm một vụ giết người được báo trước, thủ thuật tâm trí, và thậm chí là một vụ giết người trong một nhà khách. Các chủ đề khác nhau như ma cà rồng, chương trình ảo thuật, và các cuộc đua ở trung tâm thành phố cũng sẽ có trên chương trình.

    [​IMG]
    Cùng xem tài phá án của những thám tử tài ba trong Busted tập 4
    Trong “Busted” Yoo Jae Suk sẽ đóng vai một tên trộm hèn nhát trong khu phố và cũng chính là người đứng đầu toàn đội thám tử, trong khi đó Ahn Jae Wook là một cựu thanh tra - người đã có kinh nghiệm phá án đầy mình hãy cùng chờ đợi xem sự trổ tài của cựu thanh tra qua từng tập phim, tiếp theo là Sehun của EXO vào vai một cựu biên đạo múa cực kỳ hiếu thắng, Sehun không chỉ tiếp cận mọi manh mối và bí ẩn với niềm đam mê và sự tập trung mãnh liệt, anh ấy còn mang đến những tiếng cười bất ngờ thông qua sự tương tác của mình với các thành viên khác làm cho dấu ấn của anh ấy là “idol đa dạng”, và Kim Sejeong là một cô gái nghiện tiểu thuyết trinh thám nhưng lại không có đủ kỹ năng so với đam mê của mình, điều đặc biệt là ở cô mang một nét quyến rũ đáng yêu mà thậm chí không có thủ phạm nào có thể cưỡng lại và cô ấy tự hào có kỹ năng loại trừ rất giỏi khi cô ấy xem xét một tình huống từ nhiều góc độ khác nhau.

    [​IMG]
    Mặt khác, Lee Kwang Soo trong vai một kẻ lừa đảo với khả năng suy luận logic đáng ngờ, sự trở lại của Kwang Soo được đạo diễn đo ni đóng giày cho vai kẻ lừa đảo, bởi sự lừa đảo đã ăn vào máu của “hươu cao cổ” khi còn tham gia Running Man lần này hãy xem biệt tài lừa đảo sẽ giúp gì cho anh chàng lúc phá án nhé, còn Kim Jong Min sẽ vào vai một người luôn chậm hơn mọi người một bước trong quá trình điều tra. Cuối cùng là Park Min Young - một cựu tiếp viên hàng không và đồng thời là một thám tử nghiệp dư khiến mọi người phải kinh ngạc với khả năng thiên bẩm của cô ấy.

    [​IMG]
    Cùng xem tài phá án của những thám tử tài ba trong Busted tập 4
    Với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau của mỗi "thám tử", họ sẽ phải giải quyết nhiều bí ẩn khác nhau với những kết luận bất ngờ đang đợi phía trước qua các tập phim của Busted.
    Ngày 12/05/2017
    busted tập 4 vừa phát sóng, mở đầu là vụ án giết nữ sinh vô cùng hóc búa. Cùng xem và phá án cùng những thám tử đại tài và dự đoán xem liệu kẻ giết người là ai nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...