Buổi sáng giàu năng lượng cùng bánh mì nho

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 13/10/22.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bánh mì có vị ngon đặc biệt và mùi thơm từ những quả nho được sấy khô. Đây là một món ăn nhẹ đối với những bạn có ít thời gian cho buổi sáng. Bánh mì nho sẽ càng thêm thơm ngon khi được dùng chung với một ly sữa nóng, cà phê hay một tách trà thơm.

    Hãy thay đổi khẩu vị buổi sáng của cả gia đình với món bánh mì nho thôi các bạn. Giờ thì bạn hãy cùng lò bán bánh bao Cần Gia chúng tôi bước vào bếp để làm ngay món bánh mì nho thơm ngon, giàu năng lượng nào!

    Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm bánh mì nho.
    • Bột mì: 225 gram.
    [​IMG]
    • Sữa tươi có đường: 115 ml.
    • Men nở 6 gram.
    • Muối: 1/2 muỗng cà phê.
    • Đường: 1 muỗng cà phê.
    • Bơ tan chảy: 1 muỗng canh.
    • Nho khô: 50 gram.
    • Trứng gà: 1 quả.
    Đặt hàng : Banh bao con nhim Cần Gia

    Những nguyên liệu bên trên cực kì dễ tìm ở các chợ hay cửa hàng tạp hóa bạn nhé! Với lượng nguyên liệu trên chỉ đủ làm cho 2 người ăn bạn nhé.


    Các bước đơn giản làm bánh mì nho khô:

    Bước 1: Bước đầu tiên, bạn trộn 225 gram bột mì cùng với 6 gram men nở trong một tô to.

    Tiếp theo, bạn cho 1 muỗng cà phê đường vào sữa tươi có đường và khuấy đều đến khi đường tan hết trong sữa. Tiếp đến, bạn chế từ từ 115 ml sữa tươi có đường vào hỗn hợp bột này. Bạn hãy nhồi đến khi thấy khố bột mịn và không bị dính vào tay. Sau đó, bạn dùng màng ni lông bọc thực phẩm bọc miệng tô lại để bột nghỉ đến khi thấy bột bánh nở ra gấp đôi.
    [​IMG]
    Xem thêm : Banh bao con heo Cần Gia

    Bước 2: Ở bước này, bạn trộn 50 gram nho khô với bột, rồi dàn mỏng bột ra trên mặt phẳng bếp hay bàn bếp và rắt thêm bột mì để chống dính trước khi cán nhé.

    Bước 3: Bạn cần một ly thủy tinh có đường kính miệng khoảng 8 cm để ấn cắt miếng bột đã cán thành những miếng tròn. Đặt những miếng bánh mì đã cắt ra giấy nến và để yên khoảng 1 giờ để bột bánh có thể tiếp tục nở ra thêm.

    Bước 4: Trước khi cho bánh mì nho vào lò nướng, bạn đánh tan 1 quả trứng gà ra và phết đều lên những mặt bánh. Sau đó cho bánh vào lò nướng với mức nhiệt 250 độ C, nướng bánh mì khoảng 20 phút là được.

    Bước 5: Cuối cùng, bạn lấy bánh mì ra khỏi lò và phết 1 lớp mỏng bơ tan chảy lên các mặt bánh trước khi bánh nguội. Bơ sẽ giúp tăng hương vị cho bánh mì, chúng ta khi thưởng thức sẽ cảm thấy ngon miệng hơn.

    Bánh mì nho khô được bảo quản trong các túi giấy kín hoặc bạn bọc bánh bằng màng ni lông trước khi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Khi cần dùng đến thì bạn chỉ cần đặt bánh lại vào lò nướng khoảng vài phút thì có thể dùng ngay, bánh sau khi nướng lại sẽ tương tự như bánh mới bởi lớp bơ bên ngoài tan chảy ra giúp bánh mềm và thơm.

    Thật đơn giản với công thức làm bánh mì nho khô của chúng tôi phải ko các bạn. Kết hợp với việc tìm kiếm nguyên liệu dễ dàng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho một buổi sáng thơm ngon. Chúc bạn thực hiện món bánh mì nho khô thành công và thưởng thức ngon miệng nhé!

    đại lý bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
    Hotline : 09.333.555.09
    Web site Tham khảo : Banh bao nhan thit 2 trung cut Cần Gia : banhbaocangia.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...