Hà Nội Bước chân vào căn hộ chung cư Him Lam Thượng Thanh

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 22/4/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Quần áo, giày dép ra vào chỉ cất trong những chiếc giá treo giày đơn giản, không gian để đồ nhỏ, việc lấy và cất cùng lúc vô cùng bất tiện.

    Là không gian đầu tiên để bước vào nhà sau một ngày mệt mỏi, nên sự sạch sẽ, tiện lợi và khả năng bỏ bớt đồ đạc trên người là ba yêu cầu tối thiểu. Mặc dù diện tích của tiền sảnh ban đầu bị nén lại sau khi thay đổi vị trí của bức tường nhưng vẫn đủ. Ở phía bên trái của cửa ra vào, một tủ kết hợp mái hiên dài 2,36m được đặt, giải quyết hoàn hảo vấn đề ban đầu là không đủ lưu trữ và lộn xộn. Phần đáy treo 200mm không chỉ để được giày dép thông thường mà còn tiện lợi cho việc sạc pin cho robot quét rác, tủ còn được thiết kế với diện tích âm tường 1400 * 50mm, mặt sau được ốp gạch trang trí, tại đây bạn có thể để chìa khóa, chuyển phát nhanh , đồ trang trí nhỏ, v.v.

    Cánh tủ phía bên này của khu vực treo quần áo là cửa lùa với kích thước 1650 * 900mm, vừa làm phong phú thêm hình thức của tủ vừa tăng tính thẩm mỹ. Ngoại trừ phòng bếp và phòng tắm, gạch vân gỗ 600 * 600mm được sử dụng cho các loại sàn khác, khả năng lau chùi và chăm sóc tốt hơn so với sàn gỗ.

    Đối với một số lỗi xuất hiện trong hội trường, chúng ta có thể thực hiện một số biến đổi khéo léo và che phủ để nâng cấp. Cửa ra vào có thể thay đổi bằng nỉ, ô vuông trên tường cũng có thể được che bằng tranh trang trí, có thể dễ dàng nâng cao vẻ đẹp của đại sảnh của NOXH Him Lam.

    phòng khách

    Trước khi cải tạo phòng khách là phòng ngủ chính ban đầu, bức tường trong hình bên trái đã được phá bỏ để làm tủ TV, và khu vực cửa sổ trong hình bên phải sau đó được chuyển thành khu vực giải trí.

    Điều này được thực hiện trong biểu đồ cửa hàng thủy điện,
    bạn có thể thấy bức tường hai khối nguyên bản (phòng ngủ chính nguyên bản - khu vực mảnh vỡ, phòng khách nguyên bản - phòng ngủ chính nguyên bản) đều bị vỡ vụn, ánh sáng trong nhà, được trong suốt mức độ là một cải tiến đáng kể.

    So với bức tranh trước, phòng khách trở nên sáng sủa và trong suốt hơn sau khi thay đổi vị trí, các chức năng xem phim, lưu trữ, giải trí và nuôi dạy con cái cũng được cải thiện đáng kể.

    Màu sơn tường của ghế sofa là Fule Court 2508, ghế sofa da ba chỗ màu xanh đậm và nâu caramel, ngay lập tức nắm bắt được hương vị hoài cổ. Các phụ kiện mềm cũng có màu vàng, vàng, v.v., để tăng thêm độ bão hòa của chung cư xã hội him lam.

    Bức tường xanh đậm thuần khiết rất thích hợp làm nền, dù là sofa hay tranh trang trí.

    Đèn đọc sách bên hông sofa được làm bằng chất liệu kim loại và có chức năng cạnh riêng, tức là có tác dụng kép!

    Nhà không chỉ là nơi trú ẩn của người lớn, mà còn là thiên đường để trẻ thơ lớn lên. Trong khu vực cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của phòng ngủ ban đầu, chúng tôi đã tạo ra một bệ có chiều dài 3,2m và rộng 1,2m tại chỗ, với ghế sofa đơn, gối, thảm sang trọng và rèm venetian để làm dịu ánh sáng, làm đó là một khu vui chơi giữa cha mẹ và con cái, hay một không gian thư giãn cho người lớn. Chiều cao của bệ là 15 cm và phía dưới có gắn dải đèn, giúp đèn bật vào ban đêm có một bầu không khí khác ~

    Màu sắc cũng được phân biệt. Bức tường sofa có màu xanh lá cây đậm và rực rỡ, và khu vực nền là màu xám nhạt trầm tĩnh và nặng nề. Không có vách ngăn lớn nhưng có sự phân chia chức năng rõ ràng.

    Cận cảnh khu vực sân ga với bầu không khí bình dị

    Chỉ cần nằm trên ghế sô pha là có thể rất hạnh phúc.

    Tủ tivi âm tường là mẫu tủ tivi được lựa chọn thiết thực nhất để tăng khả năng lưu trữ cho cả căn nhà. Chúng tôi phá bỏ bức tường ban đầu và mượn một phần không gian phòng ngủ để làm tủ tivi tại chỗ, đồng thời làm tấm thạch cao phía sau tủ và dán thêm bông tiêu âm để tăng hiệu quả cách âm cho phòng ngủ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...