Bundesliga, mảnh đất màu mỡ cho các vị tướng trẻ

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 22/9/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bundesliga 2017/18 đang là mảnh đất màu mỡ để các vị tướng trẻ tuổi non kinh nghiệm thể hiện tài thao lược của mình.

    xem truc tiep tennis tren internet

    Bảng xếp hạng các tay vợt tennis

    Bảng xếp hạng tennis thế giới


    1. Julian Nagelsmann - Hoffenheim, 30 tuổi

    Nagelsmann đang giữ kỉ lục là vị HLV trẻ tuổi nhất được bổ nhiệm dẫn dắt một CLB tại Bundesliga. Đó là khi chiến lược gia này chỉ mới bước sang tuổi 28 và thay thế Huub Stevens dẫn dắt Hoffenheim vào tháng 2/2016. Bất chấp điều đó, Nagelsmann nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại Bundesliga.

    Trong mùa giải trước, vị HLV này giúp Hoffenheim cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, đồng nghĩa với một suất dự vòng play-off Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên CLB này tham dự một đấu trường lớn tại châu Âu. Đáng tiếc, Hoffenheim đã gục ngã trước Liverpool. Tuy nhiên Hoffenheim vẫn còn nhiều cơ hội thử sức mình khi tham dự Europa League. Đây là đấu trường phù hợp với năng lực của đội và tài biến hoá của Nagelsmann.

    2. Domenico Tedesco - Schalke, 32 tuổi

    HLV trẻ tuổi thứ 2 tại Bundesliga mùa giải này là Tedesco. Mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Schalke đã có động thái gây bất ngờ khi bổ nhiệm Tedesco, người chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, vào ghế HLV trưởng. Trước đó, HLV 32 tuổi này chỉ dẫn dắt đúng 11 trận cho đội bóng hạng 2, Erzgebirge Aue và thành tích cũng không quá nổi bật (thắng 6, hoà 2 và thua 3).

    "Nếu phải chọn giữa chiến thắng 4-3 hoặc 1-0, tôi sẽ chọn 4-0," Tedesco hài hước chia sẻ. Triết lý bóng đá mới mẻ của HLV này liệu có thể giúp Schalke tìm lại hào quang quá khứ? Mùa giải trước, Royal Blues gặp nhiều khó khăn dưới thời HLV Markus Weinzierl. CĐV Schalke hy vọng Tedesco sẽ mang đến một làn gió mới.

    3. Alexander Nouri - Werder Bremen, 38 tuổi

    Nouri từng là tuyển thủ quốc gia Iran trước khi gải nghệ. Năm 2011, HLV trẻ tuổi này được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý của CLB Oldenburg trước khi chính thức trở thành thuyền trưởng trong giai đoạn 2013 đến 2014. Sau đó, Nouri chuyển sang làm việc tại đội dự bị của Werder Bremen, cầm quân 69 trận và giành thắng lợi 18 lần.

    Tháng 10/2016, Nouri chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội một Bremen. Dưới thời HLV trẻ tuổi, Bremen thi đấu khởi sắc và tránh khỏi một suất rớt hạng. Nhận thấy tài năng của Nouri, giám đốc thể thao Frank Baumann đã nhanh chóng đưa ra một bản hợp đồng hậu hĩnh cho vị thuyền trưởng trẻ tuổi người Iran.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...