Bức ảnh nữ binh sỹ mặc quân phục cho con bú gây xúc động mạnh

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 15/9/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bức hình ghi lại hình ảnh những người mẹ trong quân đội Mỹ, họ vừa kích, bơm sữa, hoặc cho con bú trực tiếp trong bộ đồng phục của ngành, vừa đảm bảo nhiệm vụ của mình, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
    Tara Ruby, một nữ nhiếp ảnh gia từng là cựu nhân viên không quân Mỹ đã thực hiện bức ảnh về những nữ quân nhân đang cho con bú trong bộ quân phục tại căn cứ quân sự Fort Bliss (thuộc bang Taxes, Mỹ) nhằm mục đích kêu gọi hỗ trợ và tạo điều kiện cho những người phụ nữ Mỹ đang phục vụ trong quân đội, giúp họ cảm thấy thoải mái khi cho con bú tại nơi làm việc.

    [​IMG]
    Bức ảnh ghi lại hình ảnh 10 bà mẹ quân nhân đang cho con bú trong bộ quân phục.
    Trả lời phỏng vấn với BuzzFeed, Ruby cho biết cô đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ trong quân ngũ vừa phải nuôi con. Chính những trải nghiệm đó đã giúp cô thực hiện ý tưởng về những bức ảnh này.

    “Tuy nhiên, hiện nay các bà mẹ trong quân đội sẽ bớt đi một phần gánh nặng. Nếu như trước đây tôi cũng được hỗ trợ như họ thì cuộc sống của tôi với “tình yêu bé nhỏ” sẽ khác”.

    Cô bắt đầu chụp bức ảnh ghi lại cảnh nữ quân nhân cho con bú sau khi biết tin căn cứ quân sự Fort Bliss đã sắp xếp một căn phòng dành riêng cho các bà mẹ trong quân đội thực hiện nghĩa vụ cao cả của mình.

    Sau khi nhận sự chấp thuận của lãnh đạo cơ sở tại căn cứ quân sự Fort Bliss, nữ nhiếp ảnh gia đến từ bang Taxes đã kêu gọi những người phụ nữ đang phục vụ trong quân đội cùng tham gia thực hiện ý tưởng này.

    Tuy nhiên, Ruby vô cùng ngạc nhiên khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều người. Cô cũng hy vọng rằng sau khi xem bức ảnh này, các bà mẹ quân nhân khác cảm thấy tự tin hoàn thành công việc nhưng vẫn thực hiện thiên chức làm mẹ: "Đồng lòng luôn tạo ra sức mạnh. Thật tuyệt vời khi biết nhiều người ủng hộ ý tưởng của tôi”
    [​IMG]

    Tài khoản Veronica Ortiz Ashford bình luận: "Bức ảnh thật là đẹp. Tôi đã từng nghĩ không thể thực hiện thiên chức làm mẹ với con trai nhưng sau khi xem bức ảnh này tôi đã tự tin mình có thể làm được".
    "Tất cả những bà mẹ đang phục vụ trong ngành quân đội xứng đáng được đề cao và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là những đồng nghiệp của họ. Bởi lẽ, ngoài những giờ tập luyện vất vả trên thao trường, các bà mẹ quân nhân còn phải thực hiện thiên sứ cao cả đối với “tình yêu bé nhỏ” của mình”, Tara Ruby chia sẻ.

    Cũng giống như Ruby, trước đó nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh những bà mẹ đang cho con bú trong bộ quân phục trên trang Breastfeeding in Combat Boots khiến nhiều người xúc động.

    [​IMG]
    Bức ảnh của một bà mẹ quân nhân đang cho con trai 10 tháng tuổi bú trong bộ quân phục

    [​IMG]
    Bức ảnh ba nữ không quân thuộc căn cứ quân sự Nellis AFB, NV đang cho con bú tại Trung kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...