Review Bữa tối lãng mạn tốt nhất ở New York

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi conglyvaness, 20/4/21.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Book vé máy bay đi Mỹ đến New York chắc chắn không còn xa lạ với sự lãng mạn. Mùa đông, tuyết rơi nhẹ rơi nhẹ trên má đôi tình nhân đi qua phố.

    Vào mùa hè, những cặp tình nhân vượt qua ngôi sao nắm chặt tay nhau khi họ nhìn chằm chằm vào mắt nhau đầy khao khát trong ly cà phê đá. Nhưng bạn sẽ đưa người đặc biệt đó đi đâu khi bạn muốn có một bữa tối lãng mạn không gì sánh bằng?

    Có một số cách để đi. Đầu tiên, bạn có thể loại bỏ tất của họ bằng một bữa tiệc thịnh soạn như Le Bernardin hoặc Del Posto, cả hai đều là lựa chọn tuyệt vời để kích thích hiệu ứng kinh ngạc khi bước vào.

    Đối với một cái gì đó tinh tế và hấp dẫn hơn, hãy gắn bó với chế độ chờ cũ của một người lãng mạn bằng cách đặt trước ở hầm dưới tầng dưới tại Peasant.

    Nói trắng ra, nếu nến sáp nhỏ giọt, rượu vang Ý và đồ ăn dân dã không giúp bạn hoàn thành thỏa thuận. Và tất nhiên, không có điều gì quyến rũ hơn việc đút cho nhau những miếng sushi trong khi nhấm nháp rượu sake chậm rãi tại một quán ăn như BondST.

    Danh sách dưới đây không có nghĩa là bao gồm tất cả, nhưng chọn hẹn hò của bạn đến một trong những cơ sở tốt này sẽ giúp bạn ghi được một số điểm bánh hạnh nhân sẽ rất hữu ích cho bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo.

    [​IMG]

    BONDST
    Còn gì lãng mạn hơn món sushi được thực hiện một cách hoàn hảo? Thôi nào, không phải tất cả các bạn đã xem tập phim "Sex and the City" nơi Samantha khỏa thân và chỉ được che trong miếng sushi sao? Hãy hẹn hò của bạn đến điểm nổi tiếng nổi tiếng này để tận hưởng tối đa việc chiều chuộng sushi.

    Nằm trong một khung cảnh tuyệt đẹp trên Phố Bond, thực đơn được thiết kế để làm hài lòng ngay cả những khẩu vị khó tính nhất.

    Chọn omakase, một lựa chọn của đầu bếp gồm sashimi và sushi, hoặc gọi món và thêm vào các món khai vị như cá vược hấp rượu sake. Nếu bạn thực sự muốn hết mình, thì cũng có một thực đơn nếm thử đầy đủ các món có giá bắt đầu từ $ 120 / người.

    Được đề xuất cho Bữa tối Lãng mạn vì : Đây là một trong những nhà hàng sushi tốt nhất trong thành phố và không gì quyến rũ hơn sushi.

    Mẹo của chuyên gia Andrea : Nếu bạn không muốn trải nghiệm ngồi xuống hoàn toàn, phòng chờ sẽ bình dị hơn và có thực đơn cô đọng.

    Liên hệ đặt vé tại: văn phòng VEMAYBAYDIMY.ORG.VN
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...