BTS hot trên mọi sân đấu

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 7/12/17.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    BTS nổi tiếng với những video có vũ đạo tinh tế và phức tạp. Con số này được chứng minh bởi số động tác trong mỗi nhịp của BTS, trung bình, các nhóm nhạc chỉ thực hiện 3 động tác trong 4 nhịp nhưng với BTS con số đó là 7. Và các động tác cũng cực khó và nếu như ai đó có thể thực hiện được đúng nhịp, đúng động tác mà BTS làm thì chắc chắn đó là một dancer giỏi.

    [​IMG]

    Không chỉ được công nhận bởi công chúng đặc biệt là các fan của BTS, Suho đã thay mặt nhóm EXO nói “Tôi muốn cảm ơn BTSWanna One vì họ đã quảng bá Kpop mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu”. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của BTS đã phủ sóng toàn cầu từ Nam Mĩ, châu Âu và Mỹ là thuộc vào loại cực khủng. Nắm giữ vị trí số 1 trên Billboard là một thành tích tuyệt vời của nhóm.

    [​IMG]

    Không những vậy BTS còn tự phá kỷ lục của chính mình trên BXH danh giá của Anh và tính đến thời điểm này, BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên và duy nhất góp mặt trên Official Charts. Ngoài hoạt động ca hát mĩ mãn, nhóm nhạc này còn công phá các show truyền hình Hàn Quốc với lượt rating cực cao như Knowing Brother vietsub.

    [​IMG]

    Cuộc trò chuyện thực tế cùng các thử thách vô cùng thú vị mà chương trình đặt ra khiến không ai có thể nhịn được cười. Những biểu cảm vô cùng thú vị của khách mời và cả MC Ho-Dong khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Phải chăng BTS chính là xu hướng của hiện tại?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...