Btaskee- Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 16/11/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Do nhu cầu bận rộn mà nhu cầu tìm người giúp việc dọn dẹp nhà tăng cao đặc biệt là trong dịp tết khi mà mọi nhà đều phải dọn dẹp nhà cửa để đón tết. Nhưng nguồn cung cho thị trường này lại rất khan hiểm, và chất lượng thường không được đảm bảo cũng như độ tin cậy không cao. Kiếm được người đã tốn thời gian, kiếm được người ưng ý lại khó khăn gấp bội.

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu tìm người giúp việc, có phải chúng ta hay lên mạng và tìm kiếm những trung tâm môi giới người giúp việc. Họ có thể cung cấp cho chúng ta người giúp việc, tuy nhiên chất lượng và thái độ người giúp việc lại thường không được đảm bảo. Thể hiện rõ nhất dạo gần đây trên các trang báo mạng đầy rẫy những bài báo về người giúp việc bỏ việc, mâu thuẫn người giúp việc và chủ nhà.. Khiến cho những người muốn tìm người giúp việc đã khó khăn, nay lại cảm thấy khó khăn gấp bội khi phải mất tiền bạc và thời gian mà không tìm được người ưng ý.


    Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Btaskee chúng tôi phát triển một ứng dụng mang lại sự tiện lợi cho những ai không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa mà muốn tìm được người giúp việc dọn nhà một cách nhanh chóng. Đó là ứng dụng “BTASKEE”, ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, vô cùng tiện ích và hiện đại.

    [​IMG]

    Ý tưởng này được phát triển từ nhu cầu tìm người giúp việc nhanh chóng, tiện lợi và đáng tin cậy. Ứng dụng sẽ kết nối người giúp việc và những người cần người giúp việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Thay vì phải tìm một người giúp việc, rồi xem cách người đó giúp việc để xem họ làm việc có đạt yêu cầu hay không, có phù hợp và kĩ năng tốt không?! Giờ khách hàng chỉ cần một chiếc Smartphone có cài ứng dụng Btaskee. Khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần vào ứng dụng, gửi yêu cầu của mình cần dọn dẹp những gì, thời gian làm và địa chỉ nhà. Ngay lập tức ứng dụng sẽ gửi yêu cầu đến các nhân viên, sau đó những người giúp việc cảm thấy phù hợp sẽ nhận việc và đến giúp việc ngay sau đó nhanh chóng.

    [​IMG]

    Người lao động khi tới đăng kí làm việc phải trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặc về nhân thân, kĩ năng làm việc cũng như thái độ phục vụ với khách hàng. Nên khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng phục vụ.

    Ừng dụng Btaskee giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian khi không cần tìm người giúp ở với gia đình, vô cùng tiện ích và yên tâm với chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó giá thành lại rất hợp lý chỉ từ 36.000 VNĐ/giờ thì ứng dụng giúp việc nhà Btaskee đã có mặt tại các tỉnh thành lớn là TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội và nhận đã được tin dùng bởi nhiều khách hàng.

    Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa, nếu có nhu cầu hãy tìm đến ứng dụng Btaskee, tìm người giúp việc theo giờ để tận hưởng dịch vụ giúp việc nhà tốt nhất.

    [​IMG]
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giới thiệu ứng dụng:
    Website: https://www.btaskee.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/16
  2. Best Answer:
    Post #2 by Tiamy Nguyễn, 17/11/16 (3 points)
  3. Tiamy Nguyễn

    Tiamy Nguyễn Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Best Answer
    ứng dụng này có dể sử dụng không, dùng có mất phí gì không?
     
    Vũ Phùng thích bài này.
  4. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dễ lắm bạn, chỉ cần làm theo các bước như ảnh mình gửi trên trong khoảng 2p là xong thôi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...