Btaskee – Cánh tay phải giúp việc nhà của tôi!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 16/12/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Gần đây mình có đi một hội thảo bên quận 4. Có khá là nhiều gian hàng Startup ở đây, dạo một vòng thì mình gặp được gian hàng Btaskee - Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, thấy cũng khá thú vị nên mình ghé vào xem thử thì được các nhân viên ở đây chỉ khá tận tình về cách đùng ứng dụng. :)

    Hỏi rõ ra thì đây là ứng dụng để đăng việc khi có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa. Nghe thì có vẻ giống với tìm người giúp việc truyền thống tuy nhiên không phải vậy. Như bình thường chúng ta sẽ liên hệ với bên trung gian để tìm được người giúp việc theo nhu cầu, rồi họ sẽ ở luôn nhà ta để dọn dẹp. Nhưng với ứng dụng này thì khác, mình chỉ đăng việc khi cần và thời gian dọn dẹp cũng chỉ trỏn vẹn 2 đến 3 tiếng đồng hồ thật thuận tiện.;)

    Mình đã dùng thử vài lần và quyết định sẽ gắn bó với ứng dụng này vì nó quá tiện lợi. Mình thật sự bất ngờ với tốc độ nhận việc của người giúp việc bên công ty, mới đăng được vài phút đã có người nhận. Có lần mình hỏi chị kĩ thì hóa ra ứng dụng bTaskee cũng dựa trên nền tảng Google Map giống ứng dụng gọi xe Uber và Grab, khi chúng ta đăng việc lên thì những người giúp việc sẽ nhận được thông báo ngay lập tức nên việc nhận việc là rất nhanh.:)

    Ứng dụng còn có cái hay mình rất thích là có thể đánh giá người đã giúp việc mình sau khi họ dọn nhà xong, cùng với đó, chúng ta thích ai thì có thể đưa vào danh sách ưa thích để sau này khi đăng việc thì sẽ được ưu tiên những người đó. Cảm giác rất hài lòng.:)

    Mình chia sẻ dài dòng vậy thôi chớ ai hứng thú thì dùng thử nhé, còn mình thì khá là thích và chắc là sẽ dùng nó dài dài như cánh tay phải giúp việc nhà :D:)

    À nhắc chớ mọi người quên, ứng dụng “bTaskee” nhé, ứng dụng giúp việc nhà theo giờ. Hãy dùng thử xem như mình nói không nhé! Ứng dụng được lên khá là nhiều báo đài và tivi đấy.

    http://www.thesaigontimes.vn/154666/Tim-nguoi-giup-viec-nha-thoi-cong-nghe.html

    Mọi thông tin mọi người cần biết thêm thì truy cập đường vào website công ty:

    Btaskee.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...