BST SHE - BST dành riêng cho phụ nữ nhân ngày 20/10

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 26/12/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    BST SHE - BST dành riêng cho phụ nữ nhân ngày 20/10
    Trải qua hơn 100 năm đồng hành cùng người phụ nữ Việt, #Trầm_Hương đã phát triển thành món trang sức đặc thù ưng ý không chỉ tại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn bởi hương thơm tinh túy đất trời khiến tôn thêm ngàn lần nét đẹp người phụ nữ.
    mang SHE, hình ảnh Trầm Hương được nhân phương pháp hóa lên trở thành tri kỉ của con người phụ nữ. Đồng hành cùng người phụ nữ Việt càng lâu, Trầm lại càng thơm, đẹp và bóng lên, giá tốt trị tăng theo thời gian có, cũng giống như người phụ nữ càng trưởng thành thì lại càng thu hút tới lạ kì.
    Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ phái đẹp, lấy sức mạnh dưỡng chất từ Trầm Hương, Bộ Sưu Tập SHE chính thức xây dựng thương hiệu. Xuyên suốt BST, mỗi sản phẩm mới thể hiện mỗi câu chuyện khác biệt tạo cân lưu ý dấu ấn cá nhân của con người phụ nữ. Ý nghĩa này được truyền tải qua phép ẩn dụ bằng ngôn ngữ ngoại hình và vẻ đẹp mà mỗi charm đem đến.
    Qua đấy, Thiên Mộc Hương muốn gửi gắm rằng: SHE chính là một lời tuyên ngôn, 1 lời khẳng định chắc nịch "Người phụ nữ trong mắt bạn luôn xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc, đúng có thông điệp SHE – She’s in your eyes!"
    DREAM - “Em là gì gái mộng mơ, xinh đẹp duyên dáng để cho anh ngẩn ngơ …”
    [​IMG]
    Thực tế đã chứng minh, chỉ sở hữu Tổng hợp ai dám ước mơ thì mới nhiều cơ hội để biến giấc mơ đó thành hiện thực. Chẳng ai đanh thuế ước mơ bao giờ, ví như có mơ hãy “mơ thật lớn, mơ ước mà không sợ hãi”. Khi cơ hội đến, bạn sẽ mang nó.
    Mơ mộng và ko giới hạn tìm mọi cách theo đuổi đam mê, luôn mỉm cười, tự tin, biết phương pháp mới bản thân và ko bao giờ nản chí lúc thất bại – ấy chính là cái người mà biết bao nhiêu cô nàng theo đuổi.
    Dream – Lấy ý tưởng từ charm Dreamcatcher – mẫu vòng bắt Những giấc mơ, đã từng “gây sốt” một thời bởi lý do và thông điệp cực ý nghĩa, rằng đó là chiếc vòng bắt lại Những giấc mơ xấu, Những cơn ác mộng và cả Tổng hợp con quỷ, thả ra Những giấc mơ đẹp, Tổng hợp điều may mắn, tốt đẹp và ngọt ngào đến với bạn.
    Dream ẩn cất thông điệp ca ngợi tâm hồn tươi trẻ, luôn tỏa ngát hương của con người phụ nữ, ca ngợi tinh thần dám mơ ước dám thực hiện. Dream hứa hẹn là món quà tặng dành cho những bà gái yêu cá tính trẻ trung, nữ tính, tiên tiến.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...