Bong tách nhau thai ba tháng đầu Nguy hiểm ra sao với con yêu

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phuongtun9293, 26/11/18.

  1. phuongtun9293

    phuongtun9293 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Trong thời kỳ ba tháng đầu tiên mang thai nếu cơ thể mẹ có những triệu trứng như chảy máu vùng kín thì rất có thể là hiện tượng bóc tách nhau thai. Bạn cần đến ngay những trung tâm y tế để bác sĩ có thể đưa ra phác đồ chỉ định cũng như lời khuyên về sức khỏe mẹ bầu tốt nhất nhé! Mẹ đừng nên xem nhẹ vấn đề này bởi vì có em bé bị bóc tách nhau thai công dụng cao sẽ dẫn đến sảy thai!



    ra sao là mang thai bị bóc tách nhau thai?
    Bóc tách túi thai là hiện tượng có máu tụ quanh túi thai. Tình trạng này dẫn đến dọa sảy thai trong ba tháng đầu của chu kỳ thai. Những biểu hiện bóc tách có thể được phát hiện thông qua siêu âm thai. Mẹ tuyệt đối không thể coi nhẹ vấn đề này,vì đây là hiện tượng sảy thai lâm sàng. lý do là thai được nhận chất dinh dưỡng từ mẹ và thải ra các chất thải thông qua các bánh nhau nên khi túi thai bắt đầu bị bong tách sẽ làm cản trở tuần hoàn nhau thai. Nếu thai nhi đã trên 5 tháng thì hiện tượng này được gọi là nhau bong non!

    [​IMG]

    Bóc tách nhau thai cực kỳ nguy hiểm

    nguyên nhân và triệu trứng nhận biết bóc tách nhau thai
    lý do
    nguyên do gây ra tình trạng bóc tách túi thai chưa được xác định rõ ràng. mặc cho là vậy các nhà nghiên cứu chỉ ra 1 số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ bong tách túi thai, bong nhau thai trong thời kỳ đầu của thai kỳ dưới đây :

    • Tình trạng nước ối không ổn định ở mẹ.
    • Do mẹ dùng quá nhiều chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá....
    • Do buồng trứng dính vào tử cung.
    • Nội tiết tố nữ thay đổi quá nhanh.
    • Mẹ bị nhiễm trùng, các loại vi khuẩn.
    • Do cổ dạ con dị dạng, dạ con hai sừng, thiểu sản tử cung, dạ con có vách ngăn.
    • Mẹ bị bệnh u xơ dạ con,u nang,sẹo tử cung .
    • Mẹ đã có tiền sử bong nhau non,bóc tách túi thai trước đó.
    • Có bệnh huyết áp mãn tính hay có tình trạng huyết áp cao trong thai kỳ.
    • Rối loạn đông máu.
    dấu hiệu nhận biết bóc tách nhau thai
    Mẹ bắt đầu thấy đau bụng âm ỉ nhiều ngày, nhận thấy tình trạng ra máu âm đạo, mẹ bầu đi siêu âm sẽ xác định được nơi tụ máu trên túi thai. Đây là đặc điểm để xác định tình trạng bong tách của túi thai.

    thực tế , tình trạng xuất huyết âm đạo hay đau bụng khi có chửa cũng có thể được gây ra bởi nhiều vấn đề khác như bất thường ở nhau thai, bất thường ở tử cung…Vì vậy mẹ nên đi siêu âm trong ba tháng đầu để xác định rõ tình trạng bệnh nếu gặp phải triệu trứng như trên nhé!

    [​IMG]

    biểu hiện bóc tách nhau thai là đau bụng âm ỉ



    Có nên sử dụng củ gai tươi khi bị bóc tách nhau thai
    Khi đã phát hiện mẹ có chửa bị bóc tách nhau thai, bác sĩ sẽ có các phác đồ điều trị phù hợp nhất đối với mẹ.Việc điều trị này được dựa trên tình trạng sức khỏe của mẹ, nếu sức khỏe của mẹ ổn định.

    Bạn cũng nên lưu ý rằng không có phương pháp cạo chuyên trị dứt điểm,bạn chỉ có thể ngăn ngừa sao cho nó không tách ra xa hơn chứ không hề có cách nào để nối nó trở lại!

    Củ gai tươi điều trị bóc tách nhau thai bổ
    Theo các nhà khoa học nghiên cứu trong thành phần Củ gai có tính lành (không độc), chứa chất Axit cloroenix đây chính là nguyên tố hóa học có công dụng giúp cơ thể mẹ chống oxi hóa và chống viêm rất hiệu quả . Theo các chuyên gia nghiên cứu thì thành phần của củ gai tươi có hàm lượng chất này vô cùng cao.

    Đã có phổ thông mẹ có em bé bị bóc tách nhau thai nhưng khi được sử dụng củ gai tươi trong một vài liệu trình đã đem lại bổ không thể tốt hơn. Chính vì vậy củ gai tươi được Đông y và các bà bầu truyền tai nhau là tiên dược tuyệt vời đã giúp rất nhiều bà mẹ giữ lại được thai nhi!

    [​IMG]

    Củ gai tươi chỉ định bóc tách nhau thai tốt


    Cách sử dụng củ gai tươi chỉ định bóc tách nhau thai

    Khi gặp phải trường hợp bóc tách túi thai mẹ nên uống củ gai tối thiểu trong 1 tuần để cầm máu và cho thai ổn định: 3 ngày đầu mỗi ngày sử dụng 150-200g củ gai rửa sạch thái lát mỏng đun với 1lít nước trong khoảng 30-40 phút, đun khoảng 2-3 lần/ một ngày. 4 Ngày sau mỗi ngày sử dụng 100g và nấu như trên thay nước uống. Phần củ sau khi đun 2-3 lần bà bầu nên ăn hết, không nên bỏ đi vì nó rất bổ!




    ----------------------------------------------------------



    Bạn đang xem bài viết chữa Trị bóc tách nhau thai bằng củ gai tươi có thực sự tốt?Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp mẹ sẽ trang bị thêm kiến thức để có thể ứng phó bổ nhất với trường hợp có bầu bị bóc tách nhau thai này. Chúc chị em mẹ tròn con vuông!


    Nguồn : Bóc tách nhau thai,mẹ cần làm gì để giữ được con?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...