Bốn mẹo lớn để tăng lượng người theo dõi trên Twitter

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến và tích cực nhất. Cho đến nay, đã có 1 tỷ người dùng đăng ký và hơn 386 triệu người dùng đang hoạt động, rất có thể những khách hàng tiềm năng mà chúng ta cần tìm đang sử dụng Twitter. Vì vậy, làm thế nào để mở rộng phạm vi ảnh hưởng của chính mình, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tăng sức ảnh hưởng xã hội của tài khoản Twitter và tăng số lượt truy cập vào trang web thương mại là một vấn đề rất quan trọng. Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu 4 mẹo hiệu quả để tối ưu hóa tài khoản twitter của chúng ta, để đạt được mục đích tăng lượng người hâm mộ twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, trình duyệt Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Mẹo 1: Tối ưu hóa hồ sơ tài khoản Twitter của bạn

      Hồ sơ Twitter là cốt lõi quan trọng của tài khoản Twitter. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người thường sẽ không theo dõi một người lạ.

      Trước khi theo dõi một tài khoản, họ sẽ tìm kiếm thông tin cụ thể của tài khoản đó. Nếu họ cảm thấy nội dung của tài khoản không đúng sự thật và phóng đại, hoặc thông tin đó là sự thật nhưng không phải đối tượng mà họ quan tâm, thì người dùng sẽ khó theo dõi tài khoản twitter đó. Vì vậy, việc tối ưu trong lĩnh vực này cũng giống như website thương mại của chúng ta, cần đưa ra thông điệp đáng tin cậy để chờ đợi sự tin tưởng và công nhận của khách hàng tiềm năng.

      Mẹo 2: Nâng cao tính tích cực tham gia tài khoản Twitter của bạn

      Twitter là một phương tiện truyền thông xã hội rất năng động, nền tảng này luôn trong tình trạng phải xử lý lượng lớn các tweet và thông tin liên quan khác. Trên nền tảng Twitter với lượng thông tin khổng lồ nhiều như hằng hà sa số các ngôi sao, mặc dù mọi tweet đều hiển thị nhưng không có nghĩa là mọi tweet đều có thể được nhìn thấy bởi các nhóm người dùng tiềm năng mà bạn muốn họ thấy.Nhiều khi dòng tweet bạn vừa đăng được 1 giây thì trong giây tiếp theo đã bị thủy triều cuốn trôi đi xa bởi vô số các thông tin khác đè lên. Vì vậy, những ai mong muốn thu hút nhiều người theo dõi thì nên tích cực tweet. Nếu những người theo dõi Twitter của bạn thấy rằng bạn đã không cập nhật nội dung của mình trong một thời gian dài, họ có thể sẽ bỏ theo dõi và người hâm mộ sẽ chuyển thành người qua đường.

      Mẹo 3: Tham gia vào các bài tweet của người khác và tích cực chia sẻ

      Một trong những bước quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền chặt và tăng số lượng người theo dõi trên Twitter là tương tác với nội dung của người khác. Điều này chính là nhắc tới một khái niệm quan trọng đó là tương tác với người hâm mộ hoặc tương tác với các tài khoản người nổi tiếng khác. Một phương pháp hiệu quả hơn là đăng lại nội dung của các tweet liên quan. Khi người dùng Twitter khác đề cập đến bạn trong nhận xét hoặc gắn thẻ bạn trong bài đăng của họ, hãy nhớ trả lời. Ưu điểm của việc này là tăng cường sự tham gia của họ và khiến người hâm mộ thực sự cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ và rất vui khi tương tác với họ. Bằng cách này, người hâm mộ sẵn sàng theo dõi bạn và tương tác lại với bạn hơn, tạo thành một môi trường hệ sinh thái người hâm mộ lành tính.

      Mẹo 4: Tích cực đăng những thứ có giá trị

      Nền tảng twitter không phải là nơi để trút bỏ cảm xúc cá nhân của bạn, trừ khi bạn không muốn cố gắng mở thêm khách hàng thương mại trên nền tảng này để từ đó nhận được nhiều đơn đặt hàng thương mại hơn có thể mong đợi trong tương lai. Bởi vì, chất lượng của một số tweet từ tài khoản của bạn là rất quan trọng. Một số người sẽ nói, tôi có nên tiếp tục công bố một số thông tin về sản phẩm, vì mục đích của tôi là để khách hàng tiềm năng biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi và thiết lập mối quan hệ hợp tác trong những lần giao tiếp tiếp theo không?

      Tôi nghĩ vấn đề này nên được phân tích theo cách lý trí nhất, trước hết bạn phải xem xét thông tin bạn cung cấp có thực sự cần thiết cho khách hàng tiềm năng hay không. Việc truyền tải thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ có thể mang lại cho khách hàng tiềm năng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều có kênh mua sắm ổn định của riêng họ, vì vậy họ có thể không quan tâm đặc biệt đến các nhà cung cấp tiềm năng mới nổi. Do đó, dựa trên sự cân nhắc này, các tweet của bạn liên quan đến thông tin sản phẩm và dịch vụ nên tập trung nhiều hơn vào giá trị của sản phẩm và các lợi ích liên quan có thể mang lại cho khách hàng đằng sau nó, cũng như các thuộc tính giá trị gia tăng gắn liền với sản phẩm và dịch vụ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...