Bốn lý do mà doanh nghiệp nên chọn túi giấy

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ntoan, 30/6/21.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1.Túi giấy thể hiện sự chuyên nghiệp và thương hiệu của bạn tốt hơn túi nilon:
    Hình ảnh và màu sắc in trên túi giấy đẹp và sắc nét hơn lúc in trên túi nilon. Việc dùng các chiếc túi giấy góp phần quan trọng vào việc khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
    Bạn muốn biết nhiều hơn: đặt in hộp quà tặng
    2.Túi giấy nâng cao chi phí trị sản phẩm và món quà của bạn:

    Các món hàng, quà tặng của bạn chứa trong túi giấy được gia tăng tính thẩm mỹ và sự cao cấp. Nhờ đó, doanh nghiêp/tổ chức của bạn gây được thiện cảm và nhận được phần đông đánh giá tốt từ khách hàng, người nhận hơn.
    [​IMG]
    Bạn muốn biết nhiều hơn: nhận in sách số lượng ít
    Ba.Túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả tài chính cao:

    Với giấy chất lượng cao và công nghệ in ấn tiên tiến - hiện đại, túi giấy ngày nay chắc chắn và sở hữu độ bền hơn hẳn phần lớn dòng túi nilon. Vì vậy, khách hàng, người nhận có thể tái sử dụng phần lớn lần và góp bộ phần giúp bạn quảng bá thương hiệu. Những hình ảnh trên túi giấy của người đi đường, của bạn bè, người thân đôi lúc còn hiệu quả hơn hẳn trên tờ rơi, áp phích được dán khắp vị trí. Trường hợp biết cách bỏ giá đầu tư ban đầu, túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm giá và đạt được hiệu quả tài chính - kinh tế cao.
    Bốn.Giấy là vật liệu thân thiện và an toàn với sức khỏe và môi trường sống của con người:
    Bạn muốn biết nhiều hơn: hộp bánh trung thu
    Túi ni-lon được làm từ những dầu mỏ, khí đốt và những chất phụ gia như kim loại nặng, phẩm màu nên cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe và môi trường sống của chúng ta. Trong lúc đó, giấy được thực hiện từ gỗ, là một bộ phần của thiên nhiên, dễ tái chế, thân thiên và an toàn với sức khỏe và môi trường sống của chúng ta. Vì vậy việc dùng túi giấy là cực kỳ vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với việc chứa các hàng hóa thực phẩm như bánh mứt, trái cây, khô bò…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...