Bơm trục vít thường bơm những chất gì

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 10/11/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm nước, bơm hóa chât, bơm bánh răng... và các loại máy móc phục vụ cac ngành công nghiệp trên thị trường
    Ở sơ đồ này, khi không vận hành bơm thì mở cánh phai cống lên cho nước thoát tự do ra sông rạch theo cả hướng A và hướng B. Khi vận hành bơm để chống ngập hoặc ngăn triều cường thì cho đóng cánh phai xuống và đóng điện cho bơm chạy, lúc này trục vít sẽ quay và đẩy nước thoát ra sông rạch theo hướng A.
    Có nên sử dụng bơm trục vít cũ không?
    Với sơ đồ kèm theo, bơm trục vít được chế tạo thành một block, được định vị ngay trong lòng cống, đặt ngay cửa cống thoát nước ra sông rạch hay ở hố ga tại nơi nước lưu thông chậm cần phải đẩy cho chảy nhanh hơn. Các máy bơm này nên được thiết kế với các kích cỡ khác nhau cho phù hợp với tiêu chuẩn của những cửa cống thoát nước hoặc hố ga.
    Công ty TNHH Viemx cung cấp các loại má
    Thực tế có nhiều loại máy bơm trục vít cũ có chất lượng rất tốt đáng sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí, đó là những dòng bơm trục vít cao cấp có nguồn gốc Mỹ, Ý. Các sản phẩm bơm trục vít này dù cũ nhưng chất lượng sử dụng như mới và tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.
    Đặc biệt, khi sử dụng bơm trục vít cũ, khách hàng nên lựa chọn máy bơm trục vít của các dây chuyền sản xuất đổi công nghệ mới, tránh sử dụng bơm trục vít cũ hàng bãi hàng bờ sẽ nhanh hư hỏng, không sẵn linh kiện phụ kiện thay thế và sử dụng có thể gặp nhiều rủi ro.

    [​IMG]

    Xem thêm tại đây http://bomcongnghiep247.com/cac-loai-may-bom-dau-kieu-banh-rang-chinh-hang-nen-su-dung/
    Bơm trục vít cũ còn là sự lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời cho các đơn vị có chi phí đầu tư thấp và lưu lượng sử dụng bơm trục vít thấp, lưu lượng bơm trụuc vít ít hơn các đơn vị khác.
    Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng máy bơm trục vít cũ không nên bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng không cao như các sản phẩm máy bơm trụuc vít hàng mới.
    Vậy có nên sử dụng máy bơm trục vít cũ không?
    Các máy bơm kiểu này không tốn nhiều diện tích để xây trạm, vận hành lại đơn giản, chi phí vận hành và bảo trì, bảo dưỡng thấp. Máy bơm trục vít kiểu này có hiệu suất sử dụng điện không cao vì hầu như không làm đổi hướng của dòng chảy, không làm mất động năng tự nhiên của nó. Cốt đặt bơm bằng với cốt của cống thoát nước nên không phải tốn công để đưa dòng nước lên cao như các bơm ly tâm.
    Cần mua bơm bánh răng Nation liên hệ chúng tôi
    Để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về các loại máy bơm trục vít vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196
    Bơm trục vít cũ là loại máy bơm trục vít đã qua sử dụng, có thể có nhiều ứng dụng như các loại bơm trục vít thông thường tuy nhiên chất lượng và hiệu quả sử dụng bơm trục vít cũ có thể không đạt 100% như các loại máy bơm trục vít mới.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cong ty in offset HCM Cao Huy Hoàng chuyên cung cấp nhan in bieu mau chúc dịch vụ của bạn đắc khách và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nha

    dịch vụ in offset HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Website: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...