Bơm trục đứng có cấu tạo đặc biệt ra sao

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 15/11/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm ly tâm có cấu tạo đặc biệt và nguyên lý bơm đặc biệt, so với máy bơm tục ngang máy bơm trục đứng có nhiều ưu điểm và có nhiều ứng dụng hơn trong các ngành công nghiệp và đặc biệt trong đời sống.
    Bơm trục đứng công suất lớn là dòng máy bơm trục đứng với lưu lượng bơm cao, máy bơm có nhiều ứng dụng điển hình là các ứng dụng trong các ngành công nghiệp xử lý hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác nữa.Xem thêm tại đây http://bomcongnghiep247.com/cac-loai-may-bom-dau-kieu-banh-rang-chinh-hang-nen-su-dung/
    Đặc biệt Bơm trục đứng công suất lớn có kích thước máy bơm lớn vì vậy việc di chuyển và sử dụng vận hành sẽ khó khăn hơn việc sử dụng các dòng máy Bơm trục đứng công suất nhỏ. Tuy nhiên, công suất của dòng máy Bơm trục đứng công suất lớn đạt mức cực đại phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Lắp đặt máy bơm nước Pentax
    Máy Bơm trục đứng công suất lớn thường được sử dụng trong các dây chuyền công nghiệp nhiều hơn trong đời sống vì vậy sử dụng và lựa chọn máy Bơm trục đứng công suất lớn cần lưu ý lựa chọn đúng cách.
    [​IMG]
    * Ống
    Ống phải được lắp vào giá đỡ ống sao cho ống dẫn không truyền áp lực hoặc lực bơm lên đầu bơm. Đường kính trong của ống phụ thuộc vào chiều dài và tốc độ dòng chảy theo thiết kế: đảm bảo đường kính ống sao cho tốc độ dòng chảy không vượt quá 1.5 - 1.5 m/s ở đầu xả.
    Công ty TNHH Viemx cung cấp các loại máy bơm nước, bơm hóa chât, bơm bánh răng... và các loại máy móc phục vụ cac ngành công nghiệp trên thị trường
    Trước khi lắp ống phải kiểm tra và đảm bảo rằng bên trong ống luôn sạch sẽ.
    Mối nối điệnHiện nay các nhu cầu sử dụng Bơm trục đứng công suất lớn đều được hỗ trợ và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
    Giá thành các loại Bơm trục đứng công suất lớn cũng lớn hơn nhiều so với giá thành các loại máy Bơm trục đứng công suất lớn mini.
    Khách hàng cần tư vấn sử dụng Bơm trục đứng công suất lớn hãy đến với Vimex để được hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!
    Hotline: 0989.775.196
    Chuẩn bị đầu tiếp đất và đầu nối nguồn điện sao cho các đầu dây không bị tuột ra trong quá trình nối. Đấu điện đúng theo sơ đồ chỉ dẫn và phải nhờ đến thợ kỹ thuật để đảm bảo an toàn. Máy bơm phải được tiếp đất, hệ thống tiếp đất luôn được đảm bảo hoạt động tốt.Một số dòng bơm một pha, động cơ điện được bảo vệ bằng một thiết bị có thể ngắt tự động. Khi động cơ tự động ngắt do hoạt động của thiết bị nhiệt có thể tự khởi động lại nên khi bảo dưỡng hoặc sửa chữa máy bơm phải ngắt nguồn điện của máy bơm.
    * Đầu hút
    Đầu hút càng ngắn càng tốt, đảm bảo không bị tắc và không bị gấp khúc đột ngột. Đầu hút phải có vành đệm kín có thể chịu được lực chân không tạo ra trong quá trình hút. Lắp cao dần về phía đầu bơm sao cho không bị gấp khúc khiến quá trình mồi bơm bị cản trở hoặc không thể mồi được.
    Dựa vào chỉ số cường độ dòng điện ghi trên bơm để lựa chọn dây điện có kích thước phù hợp ( 1mm2 tiết diện dây dẫn đồng tương đương với 5A)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...