Bơm hóa chất dẫn động từ có những ưu điểm gì

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 20/11/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nước thải dệt nhuộm sẽ khác nhau khi sử dụng các loại nguyên liệu khác nhau.Chẳng hạn như len và cotton thô sẽ thải ra chất bẩn tự nhiên của sợi. Nước thải này có độ màu, độ kiềm, BOD và chất lơ lửng (SS) cao. Ở loại nguyên liệu sợi tổng hợp, nguồn gây ô nhiễm chính là hóa học do các loại hóa chất sử dụng trong giai đoạn tẩy và nhuộm.
    Hóa chất sử dụng : hồ tinh bột , H2SO4, CH3COOH, NaOH, NaOCL, H2O2, Na2CO3, Na2SO3 …các loại thuốc nhuộm , các chất trơ, chất ngấm, chất cầm màu, chất tẩy giặt.
    Thành phần nước thải phụ thuộc vào : đặc tính của vật liệu nhuộm , bản chất của thuốc nhuộm, các chất phụ trợ và các hóa chất khác được sử dụng . Nguồn nước thải bao gồm từ các công đoạn chuẩn bị sợi, chuẩn bị vải, nhuộm và hoàn tất. Xem thêm tại đây http://bomcongnghiep247.com/cac-loai-may-bom-dau-kieu-banh-rang-chinh-hang-nen-su-dung/
    Cần báo giá bơm nhựa đường liên hệ chúng tôi
    Lỗi hư hỏng thân bơm hoặc ăn mòn thân bơm do chất bơm không phù hợp với vật liệu thân bơm
    - Lỗi hư hỏng đường ống hoặc bục vỡ đường ống do kích thước đường ống ra đường ống vào không tương thích với kích thước cổng ra cổng vào
    - Lỗi do nguồn điện chập chờn hoặc các lỗi do nhà sản xuất
    Thành phần tính chất nước thải dệt nhuộm:
    Tính chất nước thải giữ vai trò quan trọng trong thiết kế, vận hành hệ thống xử lý và quản lý chất lượng môi trường. Sự dao động về lưu lượng và tính chất nước thải quyết định tải trọng thiết kế cho các công trình đơn vị.
    [​IMG]


    Nước thải dệt nhuộm nhìn chung rất phức tạp và đa dạng, đã có hàng trăm loại hóa chất đặc trưng như phẩm nhuộm, chất hoạt động bề mặt, chất điện ly, chất tạo môi trường, tinh bột men,chất oxy hóa…được đưa vào sử dụng. Trong quá trình sản xuất, lượng nước thải ra 12-300 m3/tấn vải, chủ yếu từ công đoạn nhuộm và nấu tẩy. Nước thải dệt nhuộm ô nhiễm nặng trong môi trường sống như độ màu, pH, chất lơ lửng, BOD, COD, nhiệt độ đều vượt quá tiêu chuẩn cho phép xả vào nguồn tiếp nhận .
    Và còn nhiều hư hỏng và các lỗi khác nữa khi sử dụng.
    Khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về Bơm hoá chất khử màu nhé.
    Chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách hàng.
    Cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196
    Công ty TNHH Viemx chuyên cung cấp các loại máy bơm bánh răng, bơm định lượng, bơm chìm nước thải, bơm trục đứng,.... cần báo giá bơm xin liên hệ với chúng tôi.
    Thông thường các loại máy Bơm hoá chất khử màu ít gặp phải lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng tuy nhiên các lỗi có thể gặp của Bơm hoá chất khử màu bao gồm:
    - Lỗi hư hỏng hoặc rách màng bơm khi sử dụng có thể do chất bơm lẫn cặn sắc nhọn hoặc màng bơm bị hư hỏng
    Hầu hết các dòng máy bơm hóa chất khi sử dụngcó công suất máy bơm nhỏ, lưu lượng máy bơm nhỏ vì vậy ít hư hỏng và gặp lỗi trong quá trình sử dụng tuy nhiên người sử dụng cần nắm được các lỗi thường gặp của Bơm hoá chất khử màu để có thể hạn chế các lỗi đó và kịp thời khắc phục khi không may hư hỏng.
    Chúng ta cùng tìm hiểu các lỗi thường gặp của Bơm hoá chất khử màu trong bài viết này nhé!
    Bơm hoá chất khử màu có những lỗi nào?\
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...