Bỏ túi 5 mẹo nhỏ sử dụng hệ điều hành android hiệu quả

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi mynhat, 6/4/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Android – một hệ điều hành mở không còn quá xa lạ với những tính năng tuyệt vời và vô vàn điều thú vị. Tuy nhiên, để “khai thác triệt để” công dụng của nó không phải là dễ dàng, 5 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

    >> Xem thêm: Thay màn hình samsung s7 edge


    [​IMG]

    Mẹo Nhỏ Sử Dụng Hệ Điều Hành Android Hiệu Quả


    1. Giám sát những ứng dụng đang sử dụng dữ liệu mạng

    Khi sở hữu một smartphone thông minh, chắc chắn việc sử dụng mạng internet là điều không thể thiếu. Nhưng đôi khi trong lúc sử dụng bạn nhận được tin nhắn “Tài khoản của quý khách sắp hết, vui lòng….”, vậy tại sao? Bạn không biết ứng dụng nào đã “ngốn tiền” như thế. Lúc này, ứng dụng Traffic Monitor Plus hoặc Onava sẽ rất hữu ích cho việc quản lý theo dõi dung lượng internet, đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí.

    2. Sắp xếp bộ nhớ “ngăn nắp”

    Cài đặt ứng dụng DiskUsage sẽ giúp bạn quản lý bộ nhớ một cách xuất sắc với tính năng phân loại ứng dụng. Những dung lượng chiếm nhiều không gian hay những ứng dụng không cần thiết cần được xoá sẽ được liệt kê rõ ràng, ngoài ra DiskUsage còn tích hợp một trình quản lý file giúp bạn xoá ngay hình ảnh, nhạc hay phim để giải phóng bộ nhớ.

    3. Theo dõi các ứng dụng chạy nền

    Phần lớn những người sử dụng smartphone không biết rằng, một số ứng dụng chạy nền khiến CPU, RAM bị quá tải gây nguy hại cho “dế yêu” của bạn. Để loại bỏ điều này, hãy tải ngay Autorun Manager – một ứng dụng nhỏ nhưng có khả năng theo dõi tất cả những ứng dụng chạy nền đang hoạt động trên thiết bị, bạn có thể dễ dàng tắt hay xoá bất kỳ ứng dụng nào.

    >> Xem thêm: Thay màn hình samsung s6 edge


    4. Gỡ bỏ các quảng cáo “quá đáng” trong ứng dụng

    Hệ điều hành mở Android có vô vàn điều bí ẩn chờ bạn khám phá, nhưng khi sử dụng thường bị các quảng cáo trong ứng dụng làm phiền, thậm chí một phần “quá đáng” xuất hiện ngay trên thanh công cụ thông báo. Điều này không nhưng khiến người sử dụng khó chịu mà còn làm tiêu tốn pin, dung lượng internet. Để loại bỏ những “quảng cáo có hành vi quá đáng” này, hãy dùng đến sự hỗ trợ của Lookout Ad Network Detector.

    5. Quản lý mức độ sử dụng pin

    Nếu chẳng may chiếc smartphone bạn đang sử dụng thông báo “pin yếu” ngay trong khi đang đi dự tiệc, dã ngoại….mà không thể sạc pin. Để bảo toàn lượng pin ở mức tối đa, hãy bật setting và chọn Battery, sau đó tắt hết những ứng dụng gây hao pin hay không cần dùng.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung note 5


    Saigonso.vn
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Nếu chẳng may chiếc smartphone bạn đang sử dụng thông báo “pin yếu” ngay trong khi đang đi dự tiệc, dã ngoại
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...