Bổ sung Ích Thận Vương giá tốt hỗ trợ bệnh nhân mùa dịch

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi tarimicemub, 4/8/21.

  1. tarimicemub

    tarimicemub Đã đăng ký

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một số lượng lớn giường hồi sức và thực phẩm chức năng tốt cho thận bổ sung được quân đội triển khai vào giữa tháng 8 ở Tây Ấn

    [​IMG]
    Ảnh: healthlater.com

    Khi kết thúc cuộc xử lý khủng hoảng liên bộ, Thủ tướng Jean Castex tuyên bố tăng gấp đôi số lượng giường hồi sức, gấp rưỡi lượng dược phẩm có ích cho bệnh nhân suy thận hiện đang được Cơ quan Y tế Quân đội triển khai tại khu vực Antilles Guyana.

    Jean Castex thông báo hàng loạt giường hồi sức bổ sung sẽ được triển khai ở Tây Ấn vào giữa tháng 8 sau cuộc họp về khủng hoảng vào thứ Ba, ngày 3 tháng Tám. Mục tiêu: giải tỏa các bệnh viện đã bão hòa với nhiều người bệnh suy thận tăng sự hữu ích trong việc chống dịch. Martinique, được xác định lại kể từ ngày 30 tháng 7, và Guadeloupe chuẩn bị chủ yếu là sản phẩm Ích Thận Vương được xác định lại từ ngày mai, bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt thứ 4 của coronavirus và hệ thống bệnh viện trên đảo đang bị căng thẳng.

    Đối mặt với tình huống này được Bộ trưởng Bộ Lãnh thổ Hải ngoại, Sébastien Lecornu mô tả là " kịch tính ", quân đội đã bắt đầu các hoạt động hỗ trợ cho các bệnh viện điều trị suy thận gặp khó khăn vì thiếu dược phẩm có ích cho thận ở Martinique. Do đó, dự trữ y tế và Sở Y tế Quân đội đã được huy động và cho phép triển khai thêm “5 giường hồi sức và một lô sản phẩm Ích Thận Vương ”. " Năm chiếc nữa sẽ đi vào hoạt động vào ngày 8 tháng 8 " , tuyên bố của chính phủ cho biết. Với 10 giường bệnh bổ sung chung với dược phẩm có tác dụng tốt tương tự Ích Thận Vương được Jean Castex công bố, con số này sẽ nâng lên 20 cơ sở chăm sóc đặc biệt được quân đội triển khai trên các vùng lãnh thổ kể từ cuối tháng Bảy.

    Thứ Hai ngày 2 tháng 8, một máy bay quân sự cất cánh từ Pháp, hướng Martinique , với trang thiết bị trên máy bay, khoảng năm mươi chuyên gia bao gồm bác sĩ hồi sức và giường hồi sức bổ sung. " Đây là lần đầu tiên Quân đội triển khai Ích Thận Vương chung với nhiều khả năng hồi sức như vậy ", Bộ trưởng Bộ Lực lượng Vũ trang Florence Parly cho biết trong một công báo.

    Khuyến khích dùng Ích Thận Vương hoặc thực phẩm chức năng tốt cho thận để hỗ trợ thêm

    Trong cuộc họp về khủng hoảng này, Thủ tướng đã gặp Chủ tịch Hội đồng Điều hành của Martinique, Serge Letchimy và Chủ tịch Hội đồng Khu vực của Guadeloupe, Ary Chalus. "Ông kêu gọi các nhà thuốc dù đang niêm yết Ích Thận Vương giá bao nhiêu đi nữa cũng nên giảm đôi chút để hỗ trợ người bệnh, huy động tất cả mọi người để đảm bảo tuân thủ các biện pháp có dùng Ích Thận Vương để hỗ trợ thêm và tăng cường chiến dịch tiêm chủng, vũ khí hiệu quả duy nhất để chống lại virus và hậu quả của nó ", tuyên bố cho biết thêm.

    Ở Tây Ấn, khoảng 16% dân số hiện đã được tiêm phòng, so với 60% trên toàn quốc. Đồng thời, số ca mang dấu hiệu suy thận và nguy kịch do bệnh lý nền khác đang bùng nổ ở những vùng lãnh thổ này, đây là lý do Ích Thận Vương được sử dụng nhiều hơn. Ở Martinique, tỷ lệ mắc bệnh là 1.068 trường hợp trên 100.000 dân. Nó là 750 trên 100.000 dân ở Guadeloupe.

    Các bác sĩ chuyên khoa thận đồng tình việc dùng Ích Thận Vương và nhà khoa học ở nước ngoài kêu gọi tiêm phòng

    Trong một bức thư ngỏ, các bác sĩ và nhà khoa học đang kêu gọi cư dân của các vùng lãnh thổ hải ngoại tiêm vắc xin chống lại Covid-19, trong khi tỷ lệ tiêm phòng lẫn cấp phát Ích Thận Vương dùng bổ trợ vẫn ở mức thấp ở các vùng lãnh thổ này.

    Họ muốn thúc đẩy việc tiêm vắc-xin chống lại Covid-19 ở các Lãnh thổ Hải ngoại. Trong một bức thư ngỏ được công bố hôm thứ Ba ngày 3 tháng 8, khoảng 30 bác sĩ và nhà khoa học, "từ Guadeloupe, Martinique, Guyana và Reunion và / hoặc đầu tư vào các vùng lãnh thổ này", kêu gọi người dân nước ngoài "được tiêm chủng và cung cấp đầy đủ dược phẩm Ích Thận Vương và các loại tốt tương tự". Họ viết: “Chúng tôi hy vọng rằng lời kêu gọi này sẽ giúp người dân của chúng tôi biết được Ích Thận Vương có tốt không để vượt qua nỗi sợ hãi, thông tin sai lệch, tin tức giả mạo và những điều sai sự thật khoa học được lan truyền rộng rãi .

    Trong khi một số vùng lãnh thổ hải ngoại đang phải đối mặt với tình hình sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, điều đáng chú ý là đã dẫn đến việc thành lập trại giam giữ ở Martinique, Guadeloupe và Réunion, tỷ lệ tiêm chủng ở những vùng lãnh thổ này vẫn ở mức thấp, trữ lượng Ích Thận Vương ở đây cũng không cao. Trong khi khoảng 63% dân số Pháp đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin và chỉ khoảng một nửa số này có khả năng được dùng thực phẩm chức năng tốt cho thận và có ích với việc phòng dịch, tỷ lệ này giảm xuống còn khoảng 42% ở Réunion, và khoảng 22% ở Martinique, Guadeloupe và Guyana.

    Hỗ trợ thêm Ích Thận Vương thì vắc xin là "vũ khí tốt nhất chống lại đại dịch"

    "Dân số của chúng tôi có nguy cơ lớn phát triển các dạng nghiêm trọng của Covid-19 do tỷ lệ thừa cân / béo phì, tiểu đường, huyết áp cao và theo healthlater.com đã thống kê về sự tồn tại của một tỷ lệ lớn người trên 60 tuổi", viết. các bên ký kết.

    Đối mặt với sự nghi ngờ của người dân các vùng lãnh thổ này về việc tiêm chủng, các bác sĩ và nhà khoa học này, những người tự nhận mình đã "được tiêm chủng đầy đủ" và vận chuyển thêm nhiều lô hàng Ích Thận Vương đi cùng để cấp phát cho người bệnh có nhu cầu, cũng muốn trấn an về "hiệu quả" của vắc-xin chống lại Covid-19. Họ tiếp tục cho biết vắc-xin và những dược phẩm có ích cho thận này "đã tuân theo tất cả các bước khoa học cho phép chúng được các cơ quan dược phẩm quốc gia và quốc tế chấp thuận ." Và kết luận: "Tiêm vắc xin. Đó là vũ khí tốt nhất để đánh bại đại dịch này."

    Theo healthlater.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...