Bộ ảnh đẹp như cổ tích tự tay mẹ chụp cho các con

Thảo luận trong 'Thư viện ảnh' bắt đầu bởi Thanh Nở, 18/12/15.

  1. Thanh Nở

    Thanh Nở Đã đăng ký

    Bài viết:
    938
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Cùng đọc những chia sẻ của cô và ngắm nhìn bộ ảnh đẹp tuyệt này để trở lại tuổi thơ và yêu hơn các thiên thần nhỏ của mình nhé.

    Yêu nghệ thuật và cái đẹp là những gì tôi có thể nói về mình. Những sở thích này đi theo tôi suốt những năm tháng thơ ấu cho đến tuổi thiếu niên: vẽ tranh, hoạt hình, đọc sách, bị ám ảnh bởi những vùng đất thần tiên, những nhân vật và câu chuyện cổ tích. Nó trở thành sở thích, đến tận nhiều năm sau đó, tình yêu của tôi với nghệ thuật và những điều kỳ ảo gặp nhau, hòa trộn dưới ống kính máy ảnh.

    Giống như nhiều người, tôi cho rằng, sự quan tâm nghiêm túc của mình tới nhiếp ảnh bắt đầu sau khi các con chào đời, và nó nhanh chóng bùng nổ. Các con tôi (7 tuổi, 5 tuổi và 2 tuổi) nhìn thấy những điều kỳ diệu ở mọi nơi và trong mọi thứ. Tôi nhận ra rằng phép màu không chỉ được tìm thấy ở những điều hiển nhiên như con rồng hay các nàng tiên – mà nằm ngay trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một bông tuyết rơi, hơi thở như sương khói mùa lạnh, sợi dây kết nối gia đình và bạn bè – phép màu có ở khắp nơi đặc biệt là trong con mắt trẻ thơ. Đó là điều kỳ diệu của tuổi thơ, được lọc qua lăng kính của những đứa trẻ - điều mà tôi cố gắng tái hiện trong những bức ảnh của mình. Những thiên thần của tôi và cái nhìn trong trẻo của chúng về thế giới là nguồn cảm hứng vô tận. Mỗi ngày chúng đều giúp tôi thấy rằng thế giới này tràn đầy những điều kỳ diệu.

    Sống cùng chồng và các con ở một trang trại bò sữa thuộc vùng ngoại ô xinh đẹp Welsh cho tôi nhiều cơ hội để ghi lại những khung cảnh mà tôi thích nhất - cánh đồng, khu rừng, những vách đá gần bở biển. Wales là vùng đất thấm đượm phép màu… Một vùng đất của thơ ca, những giai điệu tuyệt đẹp, một vùng đất của quá khứ đau thương và tương lai tươi sáng. Bạn không thể không tìm thấy cảm hứng ở những con người và di sản của nó bởi cảnh quan nguyên sơ và xinh đẹp. Vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây cung cấp cho tôi chất liệu tuyệt vời về không gian và hình ảnh đậm chất kỳ ảo mà một nhiếp ảnh gia cần.

    Mục tiêu của tôi không chỉ là nắm bắt được những khoảng khắc đẹp của các con mà con là cơ hội để tôi hoài niệm về tuổi thơ. Tôi muốn tạo nên những bức ảnh mà mỗi người đều có thể tìm thấy mình trong đó hay như được trở lại ký ức ngày xưa. Đối với tôi, đó là phép màu của những bức ảnh.

    Cùng ngắm bộ ảnh đẹp như cổ tích của Katrina Parry chụp cho các con:


    [​IMG]

    Mình có thể nuôi người bạn nhỏ này không?

    [​IMG]

    Khu vườn cổ tích.

    [​IMG]

    Buổi sớm lạnh giá.

    [​IMG]

    Chúng mình sinh đôi.

    [​IMG]

    Nhập hội cùng các bạn.

    [​IMG]

    Bay lượn trên bàn tay của bố.

    [​IMG]

    Cái kết của tuổi thơ.

    [​IMG]

    Sáng sớm ở nông trại.

    [​IMG]

    Một buổi sáng kỳ ảo khác.

    [​IMG]

    Chơi trốn tìm cùng gấu con.

    [​IMG]

    Tuổi thơ ở vùng nông thôn.

    [​IMG]

    Dưới ánh trăng

    [​IMG]

    Mặt đối mặt.

    [​IMG]

    Chàng trai ở nông trại.

    [​IMG]

    Giữa thiên nhiên.

    [​IMG]

    Vũ điệu của những cánh rừng.

    [​IMG]

    Tình bạn.

    [​IMG]

    Quay tròn.

    [​IMG]


    Buổi tối mùa đông.

    [​IMG]
     
  2. Tuệ An

    Tuệ An Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đâu cần phải thợ chuyên nghiệp, máy ảnh xịn mới chụp đẹp được đâu ha.
    Quan trọng là phải có tình yêu thương í.
     
  3. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy bơm nước điện chìm Tân Huỳnh Châu chuyên phân phối máy bơm nước gia đình chúc dịch vụ của bạn đông khách và đừng quên ủng hộ cty mình nhé

    Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm số 1 của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, máy bơm nước hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Trang web : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...