Bình sâm Ngọc Linh cao cấp thiên nhiên

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 19/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0

    Bình sâm Ngọc Linh cao cấp tự nhiên


    Cảnh báo sâm Ngọc Linh giả!
    Bình sâm Ngọc Linh cao cấp tự nhiên (SNL) được xem là thần dược quý hãn hữu và rẻ cho khỏe, vốn sinh trưởng thiên nhiên ở khu vực núi Ngọc Linh thực dân địa bàn H.Tu Mơ Rông (Kon Tum) và Nam trà My (Quảng Nam). Những năm vừa qua, do nguồn SNL thiên nhiên cạn kiệt, việc nhân giống và trồng mẫu thần dược này tương đối lớn mạnh, cũng chủ yếu ở khu vực núi Ngọc Linh trên.
    Vàng thau lộn lạo
    các ngày này, hầu hết người tậu về thức giấc Kon Tum để lùng tậu Bình sâm Ngọc Linh cao cấp tự nhiên khiến cho quà tết. Tại H.Đắk Hà, PV bạn trẻ vào 1 tổ chức đề bảng hiệu SNL Tu Mơ Rông. Con người đàn bà tên D. Xưng là chủ ở đây nhắc, SNL không bao giờ có sẵn, mà phải đặt trước một - 2 ngày để nhân lực lên núi Ngọc Linh đào về. “Tại chổ này sâm có 2 cái, 1 loại 25 củ/kg là 95 triệu đồng, loại thứ hai 40 củ/kg là 75 triệu đồng. Muốn mua phải đặt chỗ tiền và có xe giao hàng về tận nhà”, cô D. Kể.
    [​IMG]
    “Công ty còn 1 loại sâm không hề mọc ở trên núi Ngọc Linh mà ở nơi khác giáp biên cương Việt Nam - Lào. Loại này giống y SNL ở núi Ngọc Linh, kiểm định vẫn ra chất sâm, vẫn thấp. Giá mua 32 triệu đồng/kg”, chị D. Khoe thêm khi thấy PV ngần ngừ chưa biết chọn chiếc nào.
    “Tôi còn có cả rượu và Sản phẩm trà sâm do doanh nghiệp tự sản xuất, nhà máy đặt bởi TP.HCM. Muốn tậu khiến cho quà tết thì sẽ bán tốt cho”, mẹ D. Truyền bá, và đưa 2 hộp sâm rượu, mỗi hộp đựng 1 chai và báo giá tốt 4,5 triệu đồng; song song mách nhỏ giá tốt cả đắt đỏ một phần do vỏ chai sứ được đặt hàng tại nơi cung cấp có kinh nghiệm.
    lúc thâm nhập vào 1 số liên hệ bán SNL khác trên địa bàn tỉnh Kon Tum, cũng được nghe truyền bá các nội dung tương tự. Ngoài ra, giá tốt cả thì mỗi nơi một khác; có nơi 50 - 60 triệu đồng/kg, nhưng cũng có nơi giá 110 - 120 triệu đồng/kg.
    mê hồn trận
    trong khi ấy, không khó để mua thông báo về việc rao bán SNL trên các mạng phố hội, với lăng xê chung là “sâm thật, khởi thủy trong khoảng vùng núi Ngọc Linh”. Tuy nhiên, chất lượng thì chẳng phải ai cũng có thể kiểm chứng. 1 Người tên L.T.N (Gia Lai) đăng trên trang tư nhân cho biết giá thành 1 lạng (100 gr) SNL là 9,5 triệu đồng (95 triệu đồng/kg).
    người này thuyết phục: “Anh cứ tìm, mang đi kiểm định là đúng ngay SNL thật”. Lúc PV đề nghị con người bán đi kiểm định trước, sau ấy mới lấy hàng, thì người này đề nghị phải chuyển trước 50% số tiền hàng cộng thêm phí kiểm định 1,5 triệu đồng.
    [​IMG]
    không chỉ mặt hàng SNL củ ko biết đâu mà lần về chất lượng, giá cả, thật nhái... Mà rượu SNL trên thị phần cũng “đại loạn”. SNL rất quý hãn hữu, nhưng mua mua rượu SNL lại quá dễ. Tất cả trang web, shop tại TP.HCM rao bán rượu SNL ngâm nguyên củ hay chiết xuất với nguồn cung dồi dào. Những con người am tường về SNL khẳng định, khá phổ quát rượu SNL trên thị phần hiện tại chất lượng rất kém, giả tràn lan Tham khảo thêm :https://app.getpocket.com/read/2889384800
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...