Đánh giá Bình ngâm sâm Ngọc Linh quảng nam nguyên củ

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 21/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bình ngâm sâm Ngọc Linh quảng nam nguyên củ

    Bình ngâm sâm Ngọc Linh nguyên củ là nhãn hàng nhân sâm Việt được thành lập, tăng trưởng và cố vấn tại các Tiến sỹ, Thạc sỹ là những chuyên gia đầu ngành nghề bên trong phổ biến lĩnh vực công nghệ sinh học, Vi sinh, Thuốc & dược liệu đến từ các trường Đại học chuyên ngành như Đai học Nông Lâm, Đại học công nghệ trùng hợp – Đại Học quốc gia Tp.HCM.

    Sâm Ngoc Linh Nông Lâm là sản phẩm thuộc hệ thống thương hiệu nấm linh chi / Sâm Ngọc Linh Nông Lâm – đơn vị CP Ươm Tạo đơn vị kỹ thuật Nông Lâm – Nguyên Thành viên trọng điểm Ươm tạo công ty khoa học ĐH Nông Lâm TP HCM – tổ chức vinh diệu đạt được chứng nhận “An Toàn Chất Lượng CCI 2015” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế, trung tâm Nghiên Cứu con người Tiêu sử dụng Việt Nam, công ty kết liên thương nghiệp thế giới – Global GTA (CHLB Đức – Châu Âu) Phân tích và xác nhận cho hàng ngũ ngành hàng cung ứng và kinh doanh thực phẩm kiểm soát an ninh khỏe.
    [​IMG]

    Với các ưu điểm về nghiên cứu công nghệ cùng với khả năng Tìm hiểu tiềm năng, định hướng phát triển sản phẩm nhân sâm ngâm rượu Ngọc Linh, từ cuối năm 2011 các chuyên gia của linh chi Nông Lâm đã Phân tích Tìm hiểu và chính thức triển khai việc tăng trưởng Sâm Ngọc Linh bởi thủ phủ Sâm Ngọc Linh của Việt Nam ở địa chỉ – Thôn hai – Sản phẩm trà Linh, quận Nam Sản phẩm trà My, tỉnh giấc Quảng Nam để có được sản phẩm sâm Sâm Ngọc Linh chất lượng quy tụ tất cả những yêu cầu khắt khe về chủng giống và điều kiện thổ nhưỡng cho sự phát triển của giống sâm quý hiếm đã được Thủ Tướng Chính Phủ Nguyên Xuân Phúc phong tặng tên hét Sâm Ngọc Linh là “ Quốc bảo của Việt Nam”
    Tên Sản Phẩm – Sâm Ngọc Linh tươi dạng nguyên củ
    diễn đạt – Loại sâm này có độ tuổi trung bình trong khoảng 12 năm trở lên. Với độ tuổi này, sâm đem lại giá trị dinh dưỡng cao và đẩy đủ nhất. Các hoạt chất và dược tính có bên trong sâm rất mạnh giúp con người dùng thấy kết quả rất nhánh sau khi dùng.
    duyên cớ – Vườn Sâm Ngọc Linh tại Thôn hai, Sản phẩm trà Linh, thị xã Nam Sản phẩm trà My, tỉnh giấc Quảng Nam.
    chi phí – giá tốt có thể giao động tùy vào từng thời khắc, Hãy địa chỉ với nấm linh chi hàn quốc Nông Lâm để được cập nhật giá rẻ tại thời điểm bây giờ chuẩn xác nhất
    giá trị dược tính của Sâm Ngọc Linh
    – Theo nghiên cứu của những chuyên gia, bên trong nguồn gốc sâm Ngọc Linh cất hàm lượng tinh chất cao gấp phổ thông lần những cái sâm khác. Nhờ vậy mà sâm Ngọc Linh trở nên “ Quốc Bảo”, và là 1 phía trong các dòng sâm được những chuyên gia về sâm của Nhật bản, Hàn Quốc Phân tích là chiếc sâm tốt nhất toàn cầu bên trong thời điểm ngày nay.

    – Sâm Ngọc Linh tự nhiênhay còn được gọi là sâm khu năm là một dòng dược thảo được sắm thấy ở Quảng Nam, Kontum, mọc tập trung bởi những huyệt miền núi Ngọc Linh. Chúng sinh trường trên độ cao 1200 tới 2100m, mọc dày thành đám dưới tán rừng theo các suối ấm trên nền đất nhiều mùn.
    [​IMG]

    – trong khoảng các hiệu quả nghiên cứu về công dụng sâm Ngọc Linh chỉ ra, hiện tại là cái sâm quý có hàm lượng saponin cao nhất trên toàn cầu với 52 loại. Khi nghiên cứu, những nhà kỹ thuật đã phát hiện ra phần rễ và củ của chúng là nhìu lắm công dụng nhất cất hàm lượng saponin rất cao. Trị giá saponin càng cao thì càng có hiệu quả với Sức khỏe và sâm Ngọc Linh có hàm lượng saponin cao hơn những chiếc sâm khác. Đặc thù phía trong Sâm Ngọc Linh Nông Lâm có 24 cái saponin chẳng thể sắm thấy ở những chiếc sâm khác.

    – Ngoài hàm lượng saponin nổi trội, sâm Ngọc Linh Nông Lâm còn cất 14 acid béo, 16 acid amin, 18 yếu tố đa lượng, vi lượng. Tham khảo thêm :https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1311399249191833&id=100009653119470
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...