Bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp Hàn Quốc nhãn hàng Yongcheon

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 9/1/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp Hàn Quốc nhãn hiệu Yongcheon


    Bình ngâm Yong Cheo thương hiệu Hàn Quốc thương hiệu Yongcheon được làm cho bằng thủy tinh trùng hợp phía trong suốt cao cấp với đế và nắp được mạ vàng: Chuyên sử dụng để làm bình ngâm nhân sâm, sản phẩm nấm linh chi, đinh lăng, rắn, cắc kè, bìm bịp, ong đất, tay gấu, táo mèo, ba kích, chuối hột, đông trùng hạ thảo, rượu thuốc bổ, thuốc bắc…..tạo nên lưu ý vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách, thỏa mãn thú chơi của những quý ông mê rượu và trang trí lộng lẫy cho nội thất ngôi nhà bạn.
    - Nắp bình có một móc nhỏ để nhất thiết củ sâm ngâm đứng, ko bị lệch, đổ, giữ cân bằng sâm cho đẹp.
    - 1 số bình ngâm rượu có vòi (van) để nhân thể cho các bạn hoặc sử dụng rượu ngâm thường xuyên, ko ngâm lâu….
    [​IMG]
    Bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc số 1 (41L) van : ngâm nhân sâm, giá nấm linh chi Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh, tam thất, đinh lăng, nấm Sapa, gấu, hổ, rắn, ba kích, táo mèo, rượu thuốc...
    thông số kĩ thuật:
    Chiều cao: 90cm
    tuyến đường kính miệng: 19.5cm
    các con phố kính chỗ lớn nhất: 35cm
    YONGCHEON, KUMGANG, KOVA là những nhãn hiệu bình ngâm rượu nức danh của Hàn Quốc với ngoại hình sang trọng phong cách sẽ là sự chọn lựa đúng đắn. Tại bình ngâm rượu hàn quốc đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe nhất.
    điểm nhấn của bình Hàn Quốc ngâm rượu: sang trọng, đẹp mắt, an toàn, phổ thông mẫu mã ngoài mặt , chất liệu thủy tinh cao cấp giúp phóng to kích thước đồ ngâm trong bình lên tới 1 * 0,5 ( to hơn những cái bình thủy tinh thường ngày khác. )
    Bạn đang chần chờ không biết tìm Bình ngâm rượu Hàn Quốc ở đâu? Và bạn cũng đang tậu cho mình một địa chỉ bán bình thủy tinh ngâm sâm Hàn Quốc uy tín bền đẹp giá rẻ chất lượng cao cấp?. Thấu hiểu điều đấy cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu đến quý các bạn những cái bình ngâm rượu Hàn Quốc YONGCHEON đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Với mục tiêu bán hàng ( BỀN ĐẸP tốt ) Chúng tôi cam kết là đại lý ủy quyền của doanh nghiệp YONGCHEON, KUMGANG, KOVA Hàn Quốc bởi Việt Nam.
    tới với shop của chúng tôi liên hệ bán bình ngâm rượu hàn quốc bởi Hà Nội khách hàng sẽ hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng sản phẩm bình chứa rượu hàn quốc tại chúng tôi cam kết sản phẩm tới với tay người tiêu sử dụng là hàng thật hàng chất lượng bảng giá khó khăn hiệu quả nhất.
    các mẫu bình thủy tinh Hàn Quốc ngâm rượu cao cấp được nhập trực tiếp 100% tại Hàn Quốc. Rộng rãi ngoài mặt ( bình trụ hàn quốc, bình sâm hàn quốc ) phổ thông chủng cái ngoại hình kích thước nhỏ to bé, bình thủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc 2lit 3lit 5lit 10lit 7lit 20lit 30lit 38lit 63lit 73lit.. Hàn Quốc.
    Chất liệu bình rượu thủy tinh hàn quốc cao cấp không độc hại an toàn lúc dùng, độ bền tốt, phân giải cao, khả năng chịu nhiệt thấp, chịu áp lực to
    Đặc tính cao cấp: Nhờ thấu kính thủy tinh phân kì cụ thể sắc nét giúp phóng to đồ ngâm lúc ngâm phía trong. Thủy tinh phía trong suốt phản chiếu một bí quyết chân thực nhất qua thấu kính đa chiều đến mắt bạn.
    đặc trưng lúc soi bình dưới ánh đèn không bị đục hoặc vẩn bóng tinh khiết ko màu hoặc tạp chất
    Lắp nhựa đế nhựa cao cấp được khiến từ chất liệu nhựa ABS mạ vàng cao cấp đảm alo bền lâu không bị xước bong vẩy hay xỉn màu, lắp khít với miệng bình ko hở rượu khi ngâm (nắp zoăng đều khít với mồm và đáy ko bị hở bị kênh)
    [​IMG]
    trả lời nhiều năm kinh nghiệm khi bạn có có nhu cầu sử dụng mua bình ngâm Hàn Quốc để ngâm sâm hoặc củ đinh lăng hay bất kì một thứ mẹ và ko biết cần cho vào bình có dạng hình như nào và bao lăm lít là hợp lý. Hãy bảo ngay cho chúng tôi sẽ hỗ trợ và trả lời cho quý khách tuyển lựa bình ngâm rượu Hàn Quốc phù hợp.
    Đặc biệt: Tặng kèm dây cước chuyên để treo củ sâm khi tìm sản phẩm bình ngâm rượu Hàn Quốc tại shop
    Cam kết sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc ngâm rượu lúc giao tới tay các bạn 100% giống như hình trên trang
    Giao hàng miễn phí nội thành ở Hà Nội (Nhận giao hàng toàn quốc” Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)
    nhà sản xuất khuyến mại bảng giá đảm bảo nhất dành cho người dùng thân quen và các shop đại lý mua sỉ mua buôn lẻ THam khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1215086808591036417
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...