Biểu hiệu của rối loạn tiêu hóa và cách điều trị

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi TuanAnhict, 3/1/18.

  1. TuanAnhict

    TuanAnhict Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người nhầm lẫn hoặc không hiểu bệnh rối loạn tiêu hóa là bệnh gì chính vì vậy nên xảy ra những trường hợp uống cả vốc thuốc nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm hoặc trở nên tồi tệ hơn. Vậy biểu hiện của bệnh rối loạn tiêu hóa thế nào xin mời bạn đọc tham khảo bài viết sau,
    Đau bụng
    Rối loạn tiêu hóa gây ra những cơn đau bụng khác nhau ở mỗi người, có người đau bụng dồn dập, đau quặn từng cơn, nhưng có người đau âm ỉ, đau râm ran,..
    Vị trí đau thường năm ở phần bụng dưới, phía trái hoặc có những trường hợp lại đau bụng ở những khu vực khác nhau. Người bệnh lúc này sẽ cảm thấy rằng mình đau bụng những không biết được chính xác là đau chỗ nào. Đặc biệt hơn, các cơn đau hay xuất hiện khi chúng ta ăn đồ ăn lạ, đồ tanh, hoặc sau khi nhậu nhẹt, rượu bia.
    2. Rối loạn đại tiện
    Đây là biểu hiện rõ ràng nhất của bệnh rối loạn tiêu hóa. Đại tiện không đều đặn, đi nhiều lần trong ngày, Cứ ăn đồ lạ và là muốn đi, đặc biệt khi ăn đồ tanh, đồ lạ, sống, đồ dầu mỡ. Đi vệ sinh phân lỏng, sống, nát, hoặc tiêu chảy, tùy theo thể trạng và tình trang của bệnh.

    3. Đầy hơi.
    Đầy hơi, sôi bụng, căng trướng, ấm ách cùng là một trong những biểu hiện của rối loạn tiêu hóa. Đôi khi đói nhưng bụng vẫn có cảm giác đầy đầy, cảm giác căng tức, Người bệnh ợ hơi nhiều, xì hơi liên tục. Một số người còn xảy ra hiện tượng ợ đắng, ợ chua, buồn nôn, miện hôi.

    CÁCH CHỮA RỐI LOẠN TIÊU HÓA HIỆU QUẢ VÀ L U DÀI
    Cách chữa rối loạn tiêu hóa đạt hiệu quả nhất và lâu dài nhất nhưng lại cực an toàn cho hệ đường ruột chính là bổ sung men vi sinh. Thành phần chính của men vi sinh là những loại vi sinh vật có lợi cho đường ruột(lợi khuẩn), khi bổ sung men vi sinh cho cơ thể sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột nhanh chóng. Lợi khuẩn sinh ra các loại enzyme giúp tiêu hóa các thực phẩm, thức ăn khó tiêu, giúp phân thành khuôn, và đưa ra ngoài 1 cách dễ dàng nhất.
    Ngoài ra, sử dụng men vi sinh sẽ giúp đường ruột của bạn được ổn định, giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    Tuy nhiên các loại men vi sinh khác trên thị trường khi được đưa vào cơ thể tỉ lệ lợi khuẩn còn sống sót được trong môi trường axit của dạ dày và đến được ruột non chiếm tỷ lệ dưới 1%. Vì vậy chỉ giải quyết được hiệu quả tức thời mà không lâu dài.
    Men vi sinh Brauer là giải pháp tốt nhất cho những người bị rối loạn tiêu hóa, đường ruột kém. Men vi sinh brauer Úc có chứa nhiều lợi khuẩn hơn so với các loại men vi sinh thông thường(15.2 - 17 tỉ lợi khuẩn) ngoài ra 2 chủng vi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus cũng được bổ sung(Bifidobacterium là loại lợi khuẩn chính trong cơ thể và Latobacillus là thức ăn nuôi dưỡng lợi khuẩn )
    Hiện tại men vi sinh Brauer có 3 loại chính dành cho 3 đối tượng trẻ.
    Men vi sinh cho trẻ sơ sinh từ 0 - 9 tháng tuổi
    Men vi sinh cho trẻ nhỏ từ 9 - 36 tháng tuổi
    Men vi sinh Brauer cho bé trên 3 tuổi.
    (Click vào tên sản phẩm để xem chi tiết)
    Tìm hiểu chi tết về men vi sinh brauer tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...