Biểu hiện sảy thai | Các nguyên nhân sảy thai sớm

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi BangSeo03061991, 16/2/17.

  1. BangSeo03061991

    BangSeo03061991 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các chị em khi mang thai đều muống được an thai và không muốn sảy thai và các chị em cần biết những biểu hiện sảy thai hay các nguyên nhân sảy thai sớm mà các chị em nên biết để phòng tránh và có một thai kì khỏe mạnh
    Chảy máu vùng kín: được xem là dấu hiệu đầu tiên nhận biết rằng cá chị em chắc đang có nguy cơ say thai sớm. Máu sẽ chảy a liên tục có kinh nguyệt từ 7 - 10 ngày liên tục. Nếu có thêm dịch nhờn màu hồng kèm theo mùi hôi khó chịu thì rất có thể bạn đã bị sảy rồi. Việc làm sau khi sảy thai đó là cần hết sức bình tĩnh và an tâm tịnh dưỡng để cơ thể phục hồi tốt hơn. Viêm nhiễm vùng kín: triệu chứng này thường đi kèm theo là chảy máu vùng kín luôn, nên chị em mang thai phải hết sức lưu ý điều này. Nếu cảm thấy mình bị sốt cao trong nhiều ngày liền, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, chảy máu vùng kín thì đây cũng là tác nhân nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi.

    Xem thêm những biểu hiện sảy thai ở link này: http://cugaigiabao.com/nhung-dau-hieu-hay-bieu-hien-say-thai-ma-khong-biet--118.html

    Đau bụng dữ dội: với nguy cơ này thì việc sảy thai sau đó là rất cao các chị em cũng nên cẩn thận khi cảm thấy bụng bị đau dữ dội từ 3 - 4 ngày thì chắc chắn thai nhi đang gặp nguy hiểm. Cần đến bác sĩ để kiểm tra ngay khi thấy mình bị đau bụng như thế, có thể thai nhi đang gánh chịu một áp lực nào đó khiến cho việc thai nhi phát triển không bình thường. Thường thì việc đau bụng này nếu mà có kèm theo chảy máu vùng kín thì rất nguy hiểm nhé các chị em.

    Ngoài ra còn một số những nguyên nhân sảy thai sớm và triệu chứng nguy hiểm khác như đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể trầm trọng. áp lực vùng chậu,... và một số biểu hiện sảy thai và những thói quen không lành mạnh của người mẹ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của thai nhi như người phụ nữ mang thai thường hay hút thuốc, uống rượu bia, sử dụng những chất kính thích,... cũng làm sẽ dẫn đến dấu hiệu sảy thai sớm sau đó.

    ĐÔNG Y GIA BẢO CHUYÊN CỦ GAI TƯƠI
    CỦ GAI TƯƠI ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
    Địa chỉ: CS1:Số 156 Phố Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội CS2: Số 80 - Đường 19 - Phường 8 - Gò Vấp - TP HCM
    Gmail: phamthianh819@gmail.com
    Tel: 098.234.24.91 - Fax: 090.293.24.91
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...