Biểu hiện chứng tỏ chị em có bầu 3 tuần đầu

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi meyeucon23, 26/8/17.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi chị em đều có một cơ địa khác nhau, do đó mà dấu hiệu mang thai cũng có chút khác nhau nhưng không đáng kể. với thai nhi 3 tuần tuổi thì thường dấu hiệu xuất hiện ở các mẹ đã khá rõ ràng và có thể kiểm tra để khẳng định mình có thai hay chưa.

    Dấu hiệu mang thai 3 tuần đầu

    -Trễ kinh

    [​IMG]
    • Nếu các mẹ bị trễ kinh, và bắt đầu có cảm giác khắc so với bình thường nhưng lại ít chị em chú ý đến sự khác lạ này nên thường hay bỏ qua. Dấu hiệu này thì phụ nữ nào khi mang thai cũng có nhưng trễ kinh cũng có nhiều nguyên nhân, vì vậy các mẹ nên kết hợp các dấu hiệu khác để tìm cho mình câu trả lời chuẩn nhất.

    - Mệt mỏi

    • Các chị em cảm giác mình mệt mỏi, hết sức lực, đây là do lượng hóc môn cholesterol tăng lên và các nỗ lực để có thể mang bầu làm cho bạn cảm thấy như thể bạn vừa tham gia một cuộc chạy marathon và tất cả những gì bạn làm đấy là chạy marathon vào một ngày bạn phải đi làm.

    - Đi tiểu nhiều

    • Các chị em có thể sẽ tăng lượt đi Tolet nên tới mức khá báo động đó, nhưng điều này có nghĩa là chị em tđi tiểu với lượng nước tiểu nhiều mà là tần xuất đi tiểu nhiều, tiểu són.

    - Ngực căng và cứng

    • Rất nhiều phụ nữ nói rằng hiện tượng ngực căng cứng mà họ cảm thấy trong giai đoạn này căng và cứng hơn trong thời kỳ có kinh nguyệt.

    - Ra máu hoặc là ra máu báo

    • Có thể một số chị em sẽ nhận ra mình ra máu hồng nhạt trong 2-3 ngày hay máu báo (nhưng phải hết sức chú ý nếu chị em bị đau và ra nhiều thì chị em nên đi khám ngay vì rất có thể đây là dấu hiệu có thai ngoài tử cung, tình trạng tử thai nhi làm tổ không đúng chỗ).

    - Nhiệt độ cơ thể cao

    • Nếu bạn đo nhiệt độ của mình và nhiệt độ luôn cao trong vòng 18 ngày liền liên tục thì có thể bạn đang mang thai.

    - Chán ăn

    • Cảm giác thèm ăn nhưng khi thấy món ăn thì lại chán ăn vì ngại miệng và vì thính giác của chị em lúc này đã tăng khi mang thai, nên phản ứng mạnh với mùi các món ăn. Bạn có lẽ sẽ đột nhiên cảm thấy rằng những thức ăn mà trước đây mình từng rất thích bây giờ thì lại hoàn toàn không tạo ra hứng thú gì cho bạn.

    - Chóng mặt hoặc buồn nô

    [​IMG]


    • Đây là hiện tượng ốm nghén thường thấy nhất, đặc biệt vào buổi sáng thường bắt đầu sau một vài tuần và chỉ một vài phụ nữ cảm thấy ốm nghén từ trước đó.
    Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu trên các mẹ nên mua que thử thai sử dụng hoặc đi khám để có nhận định cụ thể và băt đầu chăm sóc nhé !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...