Bị sùi mào gà có quan hệ được không?

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi minlancity, 5/11/16.

  1. minlancity

    minlancity Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bị sùi mào gà có quan hệ được không?

    Nhiều bệnh nhân thường thắc mắc không biết bị sùi mào gà có quan hệ được không. Vì tình dục là nhu cầu sinh lý tất yếu nên nhiều người vẫn thực hiện quan hệ bình thường mà không hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

    -Các bạn cần cập nhật những cách phòng tránh bệnh sùi mào gà mới nhất.Khi xuất hiện những triệu chứng bệnh sùi mào gà thì các bạn nên đến những cơ sở gần nhất để điều trị sùi mào gà,để hạn chế sự phát triển của bệnh.
    Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà cùng những phương pháp điều trị,quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại==>Sùi mào gà ===>Điều trị sùi mào gà



    Bị sùi mào gà có quan hệ được không?

    Một trường hợp cụ thể của Anh Quốc (26 tuổi, Bình Phước) dù biết bản thân mắc bệnh sùi mào gà nhưng vì e ngại nên anh không tiến hành hỗ trợ thăm khám ngay và không biết sùi mào gà có quan hệ được không. Mà trong thời gian này, anh vẫn sinh hoạt “vợ chồng” bình thường. Vì nguyên nhân đó, đã khiến cho cả anh và vợ đều bị nhiễm bệnh, gây nhiều khó khăn và tốn kém thêm nhiều chi phí.

    Trường hợp của anh cũng đã giúp mọi người hiểu được rằng, một khi đã bị sùi mào gà thì không được quan hệ tình dục với bất kỳ hình thức nào (như quan hệ bằng âm đạo, bằng hậu môn, hay miệng), kể cả có sử dụng bao cao su. Vì khả năng lây nhiễm bệnh cho bạn tình, vợ/chồng là rất cao.

    Ngoài ra, nếu bạn lây bệnh cho bạn tình, sẽ khiến họ mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản. Nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Nếu nam giới mắc bệnh và lây truyền cho vợ trong quá trình mang thai, thì thai nhi cũng sẽ bị nhiễm sùi mào gà bẩm sinh trong bụng mẹ. Lúc này, trẻ có thể bị mắc các bệnh về đường hô hấp, gây mù lòa, và còn nhiều bệnh lý khác.

    Lời khuyên của các chuyên gia: Vì thế, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Thanh Hiền khuyến cáo, khi phát hiện bản thân đã bị mắc bệnh sùi mào gà thì bạn nên hỗ trợ khám chữa kịp thời. Việc làm đó không chỉ bảo vệ chính người bệnh mà còn phòng tránh lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh và ngoài xã hội.

    Hy vọng bài viết trên đã làm các bạn hiểu rõ hơn về triệu chứng bệnh sùi mào gà cũng như những biện pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà và cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn không về các triệu chứng bệnh sùi mào gà hay cách điều trị sùi mào gà nào tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...