Bí quyết trang điểm tự nhiên phong cách tây

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 27/7/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng trong suốt đã từng làm "điên đảo" chị em trong khoảng thời gian khá dài, nhưng các nàng đã biết đến kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Tây chưa? Hãy cùng khám phá xem kiểu trang điểm này như thế nào


    Phong cách trang điểm Hàn Quốc thường chú trọng lớp nền trong suốt, mỏng nhẹ cùng màu mắt và môi chủ yếu theo tông hồng. Trang điểm tự nhiên phong cách Tây sẽ nhấn mạnh những đường nét vốn có trên gường mặt như chân mày và mi. Tông màu chủ đạo cho những kiểu trang điểm này thường là cam đất, nâu và hồng đất

    Lớp nền

    Đối với những cô nàng sở hữu làn da ít khuyết điểm hãy dùng thật nhiều kem dưỡng ẩm để giúp da căng mọng tuyệt đối. Tiếp đến hãy dùng Mút Real Techniques tán kem che khuyết điểm có màu tiệp màu da thật để che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Vì đây là kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Tây nên bạn không cần phải sử dụng kem nền để giúp vẻ ngoài trông nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên đối với những cô nàng da mụn hoặc nhiều vết thâm. Việc dùng kem che khuyết điểm thôi là chưa đủ vì vậy bạn hãy chọn cho mình những loại kem nền dạng lỏng có độ che phủ cao và dùng Cọ Real Techniques Your Expert Face Brush tán đều để kem thấm vào da nhưng vẫn thật mỏng mịn nhé. Tiếp theo hãy phủ một lớp phấn phủ không màu để giúp kiềm dầu và giúp lớp trang điểm lâu trôi.

    Chân mày

    Chân mày khá quan trọng cho kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Tây, vì vậy bạn nên dùng Nhíp Vacosi tỉa lông thật gọn gàng. Sau đó dùng chì kẻ tạo khuôn sắc nét để giúp định hình dáng chân mày.

    Nên chọn màu chân mày trùng với màu tóc và kẻ thật tự nhiên để giúp gương mặt trông ưa nhìn và xinh xắn hơn nhé.

    Trang điểm mắt

    Vì đây là kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Châu Âu nên hầu như sẽ không dùng chì kẻ mắt để tránh phần mắt bị quá đậm. Thay vào đó bạn nên dùng những màu mắt có tông cam để giúp hài hoà hơn với làn da vàng Châu Á.

    Những tông màu khác như nâu cũng khá hay ho để giúp đôi mắt trông ấn tượng hơn. Tuy nhiên để trang điểm tự nhiên bạn chỉ nền dùng từ một đến hai màu mắt khác nhau`. Nên sử dụng những loại mascara có khả năng giúp mi dài để giúp đôi mắt trông sắc nét và cá tính hơn.

    Phấn bắt sáng

    Phấn bắt sáng hay còn gọi là phấn highlight. Với kiểu trang điểm tự nhiên bạn phủ phấn vào những vùng cần bắt sáng như sóng mũi, gò má sẽ giúp gương mặt tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn có thể phủ phấn dưới xương chân mày để giúp gương mặt trông nổi bật và ấn tượng hơn đấy. Sau đó hãy chọn cho mình màu phấn phá trùng với màu mắt hoặc màu son để giúp gương mặt trông thật xinh xắn.

    Bạn nên dùng những màu má như cam đất, hồng để phù hợp hơn với kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Châu Âu nhé.

    Son môi

    Đây là bước vô cùng quan trọng mà không cô nàng nào có thể bỏ qua. Một đôi môi được tô vẽ thật xinh xắn sẽ giúp cho gương mặt vô cùng rạng rỡ.

    Bạn có thể chọn cho mình những tông màu như hồng đất, cam đất để giúp cho tổng thể gương mặt trông thật hài hoà cùng màu mắt và má.

    Ngoài ra những màu son nude cũng khá hay ho cho kiểu trang điểm tự nhiên này đấy. Hay đơn giản hơn bạn chỉ cần một lớp son bóng nhẹ vậy là có thể hoàn thành ngay kiểu trang điểm tự nhiên phong cách Tây này rồi.

    Với những gợi ý trên bạn có thể áp dụng kiểu trang điểm này hằng ngày để đi làm, đi học, đi tiệc đều rất thích hợp. Trang điểm phong cách Tây sẽ giúp gương mặt vô cùng cá tính. Chúc bạn sẽ luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong kiểu trang điểm này nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...