Bí quyết trang điểm tự nhiên cho nữ sinh đến trường

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 25/7/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn trang điểm nhưng luôn e ngại lớp make-up dày cộp son phấn sẽ làm mình già dặn đi? Hãy bỏ túi ngay những tuyệt chiêu trang điểm tự nhiên dưới đây. Xinh xắn, nổi bật nhưng không mất đi vẻ trong trẻo tự nhiên, đây là kiểu trang điểm được các bạn nữ sinh đặc biệt yêu thích.


    Lớp nền tự nhiên hoàn hảo:


    Lứa tuổi đi học chính là thời điểm làn da của các bạn gái đẹp nhất, hoàn hảo nhất mà không một sản phẩm kem nền nào có thể mang lại được. Đừng cố gắng tìm kiếm những loại kem nền có độ che phủ thật cao vì nó chỉ khiến lớp nền của mình trở nên dày cộp và già dặn.

    [​IMG]

    Một trong những cách trang điểm tự nhiên đó là sử dụng kem chống nắng có khả năng nâng tông da. Hãy dùng mút Real Techniques tán đều kem chống nắng nhé! Khi đi học, các bạn chỉ cần sử dụng một ít kem chống nắng phù hợp, vừa bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại, vừa khiến da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn rất nhiều.


    À, lưu ý là phải tẩy trang da mặt thật kĩ vào mỗi tối nhé, nếu không, da sẽ sớm lão hóa và nổi mụn nhiều lắm đấy!

    Trang điểm lông mày


    Bạn phải luôn nhớ đừng bao giờ kẻ lông mày đậm và sắc nét, bởi điều đó sẽ khiến bạn trở nên già hơn tuổi thật rất nhiều. Nếu bạn may mắn sở hữu một đôi lông mày rậm, hãy dùng nhíp Vacosi tỉa bớt đi những sợi không vào nếp.




    Tuy nhiên, những bạn có lông mày thưa cũng đừng quá lo lắng. Hãy sử dụng bột lông mày màu nâu (hạn chế dùng chì) để vẽ nên hàng chân mày tự nhiên nhất. Bạn nhớ tán lông mày nhẹ tay thôi nhé, thật nhạt ở đầu lông mày và đậm dần ở phía đuôi. Đây là một trong những mẹo trang điểm tự nhiên mà các bạn nữ sinh phải luôn ghi nhớ.

    Mắt

    Khi đi học, để trang điểm tự nhiên nhất, bạn có thể bỏ qua bước make-up cầu kì. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tô một chút mascara cho đôi mắt thêm to và trong veo. Trong những dịp đặc biệt, bạn có thể kẻ một chút eyeliner thật mảnh và ôm sát mắt.

    Lưu ý, đừng vẽ mắt mèo – đây không phải là một kiểu trang điểm tự nhiên mà nữ sinh có thể sử dụng hàng ngày.

    Môi

    Với kiểu trang điểm tự nhiên, đôi môi chính là điểm nhấn quan trọng nhất cho cả khuôn mặt. Khi đi học, bạn chỉ nên sử dụng màu son nhẹ nhàng: hồng nhạt, cam nhạt,… sau đấy dùng một lớp son Rimmel Magical Stay Lip Coat để khoá màu môi cho cả ngày năng động hoặc có thể sử dụng son dưỡng có màu. Son dưỡng sẽ giúp đôi môi bạn luôn căng bóng, mềm mượt mà lại hồng hào tự nhiên.


    Lời khuyên là bạn nên chọn kiểu son lòng môi để trông luôn trẻ trung như lứa tuổi. Và đừng quên tẩy trang môi sau một ngày dài nhé. Nếu không, môi của bạn sẽ bị hư tổn và bị thâm nữa đấy!


    Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể trang điểm tự nhiên nhất để tung tăng đến trường, vừa xinh xắn, rạng rỡ mà vẫn giữ được sự trẻ trung, hồn nhiên của lứa tuổi học trò. Chúc các bạn thành công nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...