Bí quyết tìm địa chỉ cắt mí mắt an toàn tại tphcm

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hoalan01, 20/1/18.

  1. hoalan01

    hoalan01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Được sở hữu một đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối và đẹp tự nhiên là điều bất kì ai cũng mong muốn. Nhưng trời lại cho đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt bị sụp mí,… nên nhiều người đã tìm đến giải pháp cắt mí mắt để giải quyết tất cả. Nhưng liệu đâu mới là địa chỉ cắt mí mắt an toàn tại TP.HCM hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Địa chỉ cắt mí mắt an toàn ở TP.HCM hiện nay

    Với sự phát triển “thần tốc” của nền công nghiệp thẩm mỹ. Ngày này, “hàng loạt” các thẩm mỹ viện thi nhau “mọc lên như nấm sau mưa”. Khiến nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt an toàn và uy tín.

    [​IMG]

    Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình một địa chỉ cắt mí mắt an toàn. Các bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau đây:
    • Cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    • Bác sĩ trực tiếp tiến hành cắt mí mắt phải có giấy phép hành nghề. Và có chuyên môn giỏi, tay nghề cao.
    • Cơ sở vật chất hiện đại. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến.
    • Có chế độ chăm sóc trước – sau hậu phẫu cắt mí mắt. Và chế độ bảo hành dài hạn.
    • Các ca thẩm mỹ mắt đạt kết quả thành công 100%.
    • Thường xuyên được nhận các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    >>> Xem thêm: Phương pháp Se khít vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Nếu địa chỉ mà bạn lựa chọn đạt được những tiêu chí trên. Thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để tiến hành cắt mí mắt, “tân trang” nhan sắc. Tại TP.HCM, 1 trong 3 địa chỉ cắt mí mắt an toàn hàng đầu. Và đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên. Đó là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hàng năm, nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng “lột xác” thành công chỉ sau 1 ca tiểu phẫu cắt mí mắt.

    Cắt mí mắt an toàn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng


    Trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã trở thành “điểm đến” lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp mỗi khi có nhu cầu cắt mí mắt, hay thẩm mỹ mắt và hoàn thiện nhan sắc.

    [​IMG]

    Tại đây, các ca tiểu phẫu cắt mí mắt đều đạt tỷ lệ thành công 100%. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt an toàn và “hot” nhất từ Hàn Quốc. Chúng tôi tự hào là cơ sở thẩm mỹ luôn đem lại kết quả hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

    Hơn nữa, được đích thân Giám đốc trung tâm – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành cắt mí mắt cho bạn. Trải qua nhiều năm tu nghiệp tại 2 quốc gia đi đầu về thẩm mỹ (Hàn Quốc, Hoa Kỳ). Cùng bề dày kinh nghiệm 20 năm. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm với kết quả thẩm mỹ đạt được.

    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khách hàng thực tế sau khi cắt mí mắt tại đây nhé >>> Cắt mí mắt an toàn[​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...