Hướng dẫn Bí quyết thiết kế logo chuyên nghiệp cho spa làm đẹp bạn nên biết

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 5/5/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Như bạn cũng biết logo là hình tượng sản phẩm qua hình vẽ, hoa văn, kiểu chữ hoặc một tín hiệu đặc biệt nào đó để xây dựng sự nhận ra của khách hàng, đóng góp thêm phần rất cao trong việc sale spa làm đẹp của bạn. Vì thế bạn cần góp vốn đầu tư kỹ lưỡng cho logo của tớ ngay từ đầu để đem về công dụng rất tốt trong việc nhận diện thương hiệu từ phía quý khách hàng của bạn! Hôm nay chúng tôi xin sẻ chia một vài cách quyết thiết kế logo giá rẻ cho spa để mọi người cùng tham khảo.
    [​IMG]
    Biểu tượng trong xây dựng logo cho spa

    Có thể nói spa làm đẹp thường rất dễ tạo cảm giác cho thiết kế đã đạt được biểu tượng logo đẹp mắt bởi những nơi này thường gắn với khung cảnh đẹp, phong cách xây dựng thiết kế bên trong lịch sự, trang nhã, sang trọng, mang về vô vàn các phát minh khác biệt để xây dựng độc đáo, thu hút.
    Nếu spa làm đẹp của bạn nằm ở nơi có cảnh đẹp hoặc địa danh nổi tiếng, chúng ta có thể lựa chọn hình ảnh vượt trội đại diện thay mặt cho vẻ đẹp ở nơi đó để đưa vào thiết kế hình tượng cho logo. Hoặc đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn 1 hình ảnh bất kể trong tự nhiên thể hiện được sang trọng spa làm đẹp của bạn để cách điệu nó trở thành hình ảnh biểu tượng. Đó hoàn toàn có thể là hình ảnh sản phẩm dưởng da, quan tâm sắc đẹp gần gũi với thiên nhiên, bạn lấy hình tượng chiếc lá, các loại cây cối, loài hoa…
    Dù lựa chọn hình ảnh hình tượng nào đi chăng nữa các hình ảnh biểu tượng cho spa làm đẹp vẫn cần thể hiện được sự thân thiện, ân cần, chu đáo, gợi cảm giác thư thái, thoải mái, nhẹ nhàng.
    Màu sắc thường dùng cho xây dựng logo spa

    Trong thiết kế logo thương hiệu dành riêng cho spa, các màu thường được sử dụng là các màu sang trọng, thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp, kết hợp với nhau một cách hài hòa, trang nhã. Các sắc tố phổ biến thường gặp trong xây dựng logo cho spa đó là đen, ghi, nâu, đỏ, vàng, xanh…
    [​IMG]
    Màu đen, ghi hoặc nâu thường thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, lịch sự, chúng là tông màu nền tối nên kết phù hợp với các màu khác rất dễ làm nên nổi bật, ấn tượng. Màu đỏ được cho là màu của may mắn, thịnh vượng, màu của việc nhiệt huyết, tận tâm, chu đáo. Các sắc độ vàng lại thường đem đến xúc cảm ấm áp, vương giả, quí phái. Màu xanh toát lên vẻ tươi tắn, đầy sức sống…Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, các màu sắc này rất được ưa chuộng trong các địa chỉ thiết kế logo uy tín giành cho spa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...