bí quyết TEST ĐỒNG HỒ CASIO TRONG VÒNG một NỐT NHẠC

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 19/5/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thị phần đồng hồ hiện nay đang rất hỗn loạn bởi hàng fake ngày càng tràn lan và càng ngày càng được làm tinh vi hơn rất khó để có thể phát hiện được. Người dùng không biết thật fake thế nào nên rất dễ bị tìm phải hàng giả sở hữu giá ngất ngưởng. Để giúp các bạn với thể tránh được các điều ko hay ngừng thi côngĐây thì ngay sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn bí quyết test đồng hồ casio chính hãng.

    >>> CÁCH CHỈNH GIỜ ĐỒNG HỒ CASIO GOLD ĐƠN GIẢN
    >>> CÁCH CHỈNH ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ SKMEI ĐƠN GIẢN
    >>> CÁCH CHỈNH GIỜ ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ SPORT ĐƠN GIẢN

    [​IMG]

    Ngày nay, tại thị phần Việt Nam đã có phần đông hãng đồng hồ nổi danh trên toàn thế giới du nhập vào bằng phổ biến con đường khác nhau. Mỗi hãng đồng hồ cũng như mỗi mẫu sẽ với bí quyết phân biệt khác nhau nên chúng tôi sẽ chỉ ra các điểm chung nhất để các bạn với thể phân biệt thuận tiện và đơn giản nhất.



    Một. rà soát MẶ̉T SỐ VÀ KÍNH

    • Đồng hồ chính hãng thì mặt kính sẽ thường được khiến cho bằng chất liệu sapphire và ta mang thể nhận mặt loại kính này bằng cách rất đơn thuần chậm tiến độ là nhỏ một giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ. ví như giọt nước tụ lại 1 chỗ và không bị chảy là đồng hồ hàng hiệu sở hữu mặt kính được khiến trong khoảng sapphire còn nếu như giọt nước bị chảy thì đấy là đồng hồ giả được làm trong khoảng mặt kính thường.
    [​IMG]

    • kiểm tra mặt số: Mặt số của đồng hồ hàng hiệu được làm sắc nét, rõ ràng, các chi tiết trên mặt luôn hoàn hảo còn đồng hồ giả thì thường sẽ ghi những tham số mà đồng hồ hàng hiệu cũng không sở hữu
    • Kim đồng hồ: Đối sở hữu đồng hồ hàng hiệu thì kim phải được khiến cực kì đều và mang độ nét cáo. Kim phải được khiến cân đối, mang kim nhọn thì độ vát hai bên phải tạo thành 1 tam giác cân, sồng gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới. Còn hàng fake kim thường lệch lạc, không cân đối.
    Hai. rà soát DÂY

    • kiểm tra dây bằng cách thức cầm dây đồng hồ lên và lắc qua lắc lại nếu như Đó là chiếc hàng hiệu thì bạn sẽ thấy nó rất kiên cố còn nếu Đó là chiếc nhái thì sẽ cảm thấy rất lỏng lẻo không chắc chắn.
    • Bạn có thể gập 2 mắt dây liền nhau ví như Đó là hàng xịn thì sẽ sở hữu độ mở bằng nhau còn hàng kém chất lượng thì sẽ ko được như thế.
    [​IMG]

    • Màu sắc của dây cũng có thể nhận biết được hàng hàng hiệu bởi nếu như chậm tiến độ là mẫu đồng hồ chính hãng thì màu sơn sẽ đều, sáng bóng và được xem như gần xuất sắc còn hàng fake thì dễ bị tróc sơn và tại những chi tiết khó có thể nhận thấy màu sẽ bị phai hoặc bong tróc.
    3. rà soát LOGO.

    • Kiểm tra logo và các chi tiết chữ trên đồng hồ, thường ngày đối mang đồng hồ xịn thì logo sẽ ở sở hữu ở mặt đằng sau, nút điều chỉnh, và trên móc khóa đồng hồ. Logo phải sắc nét, đồng đều, cân đối.
    [​IMG]

    • Đối có đồng hồ xịn thì các chi tiết khắc, dập sẽ được khiến cho sắc nét, đồng đều và khi sờ lên sẽ thấy mịn láng. Còn đồng hồ nhái thì các chi tiết sẽ mờ ko được đồng đều và lúc sợ lên sẽ thấy ráp. những thông báo được in trên đồng hồ cũng phải chính xác mang những thông tin hãng cung ứng giới thiệu trên website chính thức.
    4. rà soát MẶ̉T SAU

    • Mặt sau của đồng hồ xịn thường được in những tham số quan trọng, các thông số này thường như là logo, seri, chất liệu, xuất xứ…. Những bạn cần xem kĩ các chi tiết này. nếu nó được in đồng đề, sắc nét và láng mịn thìa là đồng hồ xịn còn đồng hồ giả sẽ in thuần tuý hơn và những chữ này sẽ thường mờ hơn.
    [​IMG]

    • Hàng giả ngày nay thì những chi tiết này được làm cho rất tinh vi nên những bạn cần xem thật kỹ càng
    5. rà soát BỘ MÁY BÊN TRONG

    • Mới nghe thì các bạn có thể cảm thấy rất khó và làm cách thức nào thì mới kiểm tra được bộ máy bên trong của dòng đồng hồ bạn chuẩn bị sắm. đích thực kiểm tra điều này rất thuần tuý bởi cái đồng hồ hàng hiệu thì sẽ được mẫu mã với bộ máy di chuyển êm dịu, nhẹ nhõm nên lúc các bạn đặt nó lên tai và nghe thì sẽ không thể nghe thấy tiếng động gì còn nếu như ngừng thi côngĐây là chiếc đồng hồ fake thì các bạn mang thể nghe được tiếng tạch tạch rất rõ ràng.
    [​IMG]

    6. kiểm tra TEM VÀ PHIẾU BẢO HÀNH

    • Đồng hồ xịn khi tậu thì luôn với kèm theo tem và phiếu bảo hành hàng hiệu. Vậy nên lúc đi tìm ở một shop nào chậm tiến độ bạn phải cần rà soát xem tem và phiếu bảo hành sở hữu ko và với đúng là như nhà sản xuất đã đăng không. Còn giả dụ ko với thì cứng cáp chậm tiến độ là hàng kém chất lượng
    • Đồng hồ hàng hiệu thì luôn đi kèm có phụ kiện còn hàng nhái thì sẽ không sở hữu hoặc nếu với thì nó cũng được làm cho fake và nhìn là với thể phát hiện ngay.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...