Bí quyết mang giày cao gót không đau chân

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi GIO8988, 15/5/17.

  1. GIO8988

    GIO8988 Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một đôi giày nữ Italy chính hãng có thể mang tới sự tự tin và gợi cảm cho bất kỳ người phụ nữ nào sở hữu chúng. Nhưng cũng đừng quên rằng, sự thoải mái, vững chãi luôn là tiêu chí hàng đầu khi tìm kiếm người bạn đồng hành cho đôi chân của bạn.
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số mẹo chọn giày nữ Italy cao cấp sao cho phù hợp với phong cách thời trang của từng người mà vẫn đem lại sự thoải mái dễ chịu cho đôi bàn chân.


    1. Quan tâm đến footbed

    [​IMG]


    Footbed là thứ mà các thứ đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi muốn mang một đôi giày nữ Italy cao cấp chênh vênh. Đó là một miếng lót ở bên trong giày, nó có tác dụng giúp hỗ trợ giảm khả năng chúi người về phía trước. Miếng lót này thường được các ngôi sao hàng đầu chèn thêm vào nếu mẫu giày đó không thiết kế sẵn footbed bên trong và chọn một đôi giày có chất liệu cao cấp, mềm mại để có thể tự tin hơn trong mỗi bước đi, đứng yên tạo dáng lâu trước ống kính hoặc đứng trò chuyện với các fan hâm mộ.
    Ngoài việc giữ phần chân của bạn không trượt về phía trước, một đôi giày nữ đẹp có footbed còn giúp giảm lực tác động của cả cơ thể lên xương khớp ngón chân nên bạn không có cảm giác bị đau nhức nếu phải đi hàng giờ trên đôi giày cao gót.

    2. Tránh chọn những đôi giày nữ công sở có gót quá nhọn và quá mỏng

    [​IMG]

    Giày nữ đẹp có gót càng mỏng, càng nhọn thì việc giữ cân bằng lại càng khó hơn. Nếu bạn là người mê dáng đi catwalk như những chú mèo trên đôi hài cao gót của các siêu mẫu hàng đầu, cách tốt nhất bạn nên chọn mẫu giày nữ chính hãng có gót dày một chút sẽ để tạo được cảm giác vững chãi hơn cho đôi bàn chân, đồng thời mỗi bước đi của bạn cũng trở nên tự tin hơn.

    3. Một đôi giày nữ đẹp có phép thuật hô biến chiều cao nhưng thật ra nhìn bên ngoài lại không cao lắm

    [​IMG]

    Bạn cảm thấy trầm trồ, hâm mộ đối với trình độ mang những đôi giày nữ chính hãng siêu cao của các người mẫu, diễn viên, ca sĩ? Thực ra có thể họ không mang đôi giày nữ Italy chính hãng ngất ngưởng đến thế đâu mà họ đã chọn loại có phần đệm bên trong giúp họ cao hơn, dù nhìn bề ngoài thì đôi giày đó chẳng vời vợi là mấy.

    4. Lựa chọn đúng size chân của mình

    [​IMG]

    Một trong những lý do hàng đầu khiến bạn đau nhức chân khi mang giày nữ cao gót là chọn nhầm kích cỡ đôi bàn chân. Nên nhớ rằng chân bạn có thể thay đổi kích cỡ hàng năm, đặc biệt là sau khi bạn sinh em bé. Bởi vậy, thay vì luôn đặt mua một cỡ giày trên website và nghĩ rằng chân mình luôn một size, bạn cần đo lại chiều dài bàn chân thường xuyên để chắc chắn về kích cỡ mới hoặc tốt nhất là nên dành thời gian tới thẳng cửa hàng để được xỏ chân vào thử giày.

    5. Ưu ái mẫu giày nữ chính hãng bít mũi
    Có rất nhiều quý cô thường ưu ái chọn những đôi có mũi giày nữ Ý cao cấp bao phủ diện tích chân càng nhiều càng tốt. Đơn giản là vì làm như vậy sẽ giúp giảm bớt cảm giác trống trải và hạn chế việc ngón chân trượt về phía trước mà không có gì giữ lại.

    Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY ĐẸP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...