Bí quyết chọn nhẫn kim cương phù hợp theo dáng ngón tay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi ngocdiep74, 10/9/20.

  1. ngocdiep74

    ngocdiep74 Đã đăng ký

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới trang sức xa xỉ, biểu tượng của sức mạnh và tình yêu vĩnh cửu, bởi thế nên trang sức kim cương luôn là niềm đam mê và kiêu hãnh bất tận của phái đẹp may mắn sở hữu nó.Cao Diamondxin chia sẻbí quyết chọn nhẫn kim cương phù hợp theo dáng ngón tay.

    Bí quyết chọn nhẫn kim cương phù hợp theo dáng ngón tay

    Dáng tay quyết định đến việc bạn sẽ chọn nhẫn đeo như thế nào, vì thế cần phải hiểu được dáng tay thì mới có thể chọn được kiểu nhẫn cho phù hợp. Vì thế, nếu như bạn muốn biết cách chọn nhẫn thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay những bí quyết chọn nhẫn kim cương phù hợp theo dáng ngón tay dưới đây nhé.

    +Dáng tay búp măng

    Nếu bạn đang sở hữu dáng tay búp măng, chúc mừng bạn, bạn có thể chọn lựa thoải mái với bất cứ kiểu nhẫn nào đó cũng được. Dáng tay này có thể phù hợp với tất cả những kiểu nhẫn đẹp khác nhau. Chỉ cần bạn thích là được.

    +Nhẫn kim cương cho người có bàn tay thon dài

    Nếu bạn là người có ngón tay thon dài thì quả thật rất may mắn, ngón tay thon dài lý tưởng cho tất cả các kiểu nhẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi bàn tay thon dài, nếu bạn điểm thêm vài món trang sức cho đôi tay chắc chắn tay bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.Với những người có ngón tay dài bạn có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng nhẫn, ngay cả những dáng nhẫn thời trang độc lạ. Do đó bạn có thể thử nhiều mẫu từ cơ bản đến các mẫu đặc biệt cho đến khi chọn được mẫu ưng ý nhất. Một số kiểu nhẫn có đính đá to, nhiều viên đá hoặc kim cương…có thể sẽ là sự lựa chọn độc đáo, giúp đôi tay của bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn rất nhiều.

    >>>THAM KHẢO THÊM:Trang sức kim cương

    [​IMG]

    Kiểu cắt bo góc làm đường nét viên kim cương trở nên mềm mại mà vẫn khác biệt rõ nét so với kiểu kim cương cắt tròn. Viên kim cương này tượng trưng cho sự lãng mạn của người phụ nữ nào mang nó trên tay.
    Nhẫn cưới princess với hình dáng vuông vắn và tinh xảo của viên kim cương là lựa chọn của những cô dâu vừa trân trọng nét truyền thống, vừa muốn một chút khác biệt nhỏ để tạo điểm nhấn.

    +Nhẫn cho người có bàn tay mũm mĩm

    Kiểu ngón tay này rất khó chọn nhẫn vì dễ làm bàn tay có cảm giác ngắn và mập hơn, tập trung điểm yếu của ngón tay. Do đó, người có ngón tay múp cần lưu ý chọn nhẫn cưới tạo cảm giác ngón tay dài hơn bằng kiểu nhẫn có đá quý dạng dài. Chú ý chọn nhẫn ít họa tiết và đính nhiều hột xung quanh. Đối với nhẫn cưới, tránh chọn nhẫn quá dài và bó chặt ngón tay sẽ tạo cảm giác ngón tay ngắn hơn.

    +Chọn nhẫn cho bàn tay to, ngón thô và móng rộng

    Nếu bạn đang sở hữu một dáng tay to, ngón thô và móng rộng, hãy dũa móng tay hơi tròn và sử dụng màu sơn đậm và chừa ra hai bên để móng nhỏ lại. Nếu chọn nhẫn, chú ý chọn loại có kích thước bản mặt nhẫn vừa phải, mặt đá hình thoi hay hình oval đều được.

    [​IMG]

    +Nhẫn cho người có bàn tay gầy xương

    Những người có bàn tay gầy và xương không nên chọn những mẫu nhẫn kích thước quá lớn vì khi đó bàn tay sẽ trở nên lạc lõng trong chiếc nhẫn cho dù nó vừa tay đến đâu. Điều lưu ý tiếp theo khi chọn nhẫn bạn sẽ được tư vấn mua nhẫn cưới rất kỹ là không nên chọn mặt đá quá cầu kỳ mà nên ưu tiên chọn nhẫn trơn có kích thước vừa vặn, không quá to hay quá mảnh. Nếu thích nhẫn có đá thì các chi tiết khác cần có sự hài hòa, đơn giản, sử dụng viên đá nhỏ khảm trên thân nhẫn để tránh vướng víu, bất tiện khi sử dụng và không gây chú ý nhiều ở ngón tay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...