BÍ QUYẾT BỔ SUNG VITAMIN C CHO BÉ YÊU MỘT CÁCH DỄ DÀNG

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi phamtho2592, 24/3/16.

  1. phamtho2592

    phamtho2592 Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với các mẹ, việc bổ sung Vitamin C cho các bé hằng ngày là cực kỳ quan trọng, lựa chọn hàng đầu vẫn là các loại cam sành, cam mật… Nhưng 100% các bé đều phải “nhăn mặt” khi uống các cốc nước cam này vì đều có vị chua của cam mặc dù đã pha thêm rất nhiều đường.
    Các mẹ có thể hoàn toàn bỏ qua sự lo lắng này với đặc sản CAM XOÀN LAI VUNG – ĐỒNG THÁP – CHÍNH GỐC – CHÍN CÂY với vị NGỌT THANH – KHÔNG VỊ CHUA – TÉP NHỎ CHẮC, được trồng theo hướng Vietgap. Đảm bảo 100% các bé đều dễ dàng thưởng thức một cách ngon lành.
    Cam xoàn mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao. Mỗi 100gr quả cam xoàn có chứa 87,6g nước, 1.104 microgram carotene – một loại vitamin chống oxy hóa, 30mg vitamin C, 7mg chromium, 20mg photpho, 0,32mg sắt và giá trị năng lượng là 48kcal. Không chỉ bổ dưỡng, cam xoàn còn có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làn da của bé. Một ly nước cam 200ml có chứa 20% canxi và 100% lượng vitamin. Vì thế mẹ đừng quên cho bé yêu uống một ly nước cam mỗi buổi sáng nhé.
    ==========================================
    Bí quyết của chúng tôi trong việc đảm bảo được chất lượng trái Cam Xoàn Lai Vung – Đồng Tháp đó là HÀNG 100% CHÍNH GỐC, KIỂM SOÁT KỸ THUẬT SẢN XUẤT, PHÂN PHỐI THEO ĐƠN HÀNG ĐẶT TRƯỚC. Vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối và chất lượng vượt trội. Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.
    ==========================================
    Tham khảo thêm các lợi ích từ Cam xoàn cho bé yêu bạn nhé! foodscaring.vn
    Tham khảo thông tin GIÁ trái Cam Xoàn Lai Vung do chúng tôi phân phối: foodscaring.vn
    ==========================================
    Vui lòng đặt hàng trước để thu hoạch hàng chín cây theo tuần. Liên hệ: Fanpage Foods Caring hoặc Hotline: 0961 5555 28.
    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...