Bí quyết “ săn hàng “ online chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi songtu, 23/5/17.

  1. songtu

    songtu Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mua hàng online đang là một hoạt động mới và dần phổ biến. Tuy nhiên với mạng lưới ngày càng mở rộng, hoạt động mua bán online cũng vướng phải nhiều vấn đề bất cập, nhất là việc đảm bảo quyền lợi người mua. Vậy chúng ta cần biết những gì để trở thành người mua hàng khôn ngoan? Làm sao để mua được hàng chất lượng, giá rẻ? Bài viết này của mình sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm mua hàng online giá rẻ, an toàn mà mình đã áp dụng.

    Theo bản thân mình thấy thì các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Bogo… đều là những trang “chất lừ” đáng để lựa chọn. Mặt bằng chung các sản phẩm trang này đều có giá rẻ hơn hoặc ngang bằng giá thị trường. Riêng với bản thân mình thì mình thường sử dụng mã giảm giá của Bogo.vn để săn hàng rẻ. Như bữa trước mình có mua 2 hộp sữa Similac Mom + 2 bịch Bỉm Merries tổng là 1tr6 mình xin được mã giảm giá trên group giảm 10% được nó hoàn lại thêm 5% nữa như vậy là mình tiết kiệm được khá khá rồi. Tóm lại là để mua được hàng giá rẻ và an toàn, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin, lựa chọn các trang mua hàng uy tín và đừng quên săn đón những mã giảm giá, các Deal giảm giá, Voucher khuyến mãi...từ các trang chất lượng như bogo nhé. Các bạn ai chưa biết thì có thể thử cách của mình nha, còn bạn nào có kinh nghiệm khác tốt hơn thì lên chia sẻ cho mình và các bạn khác biết đi ạ
     
  2. tuananh94

    tuananh94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình ở tphcm đã đặt hàng từ bogo.vn nhiều sản phẩm, thấy rất hài lòng về dịch vụ và chất lượng của trang. Sẽ còn ủng hộ dài lâu nữa
     
  3. bingky19

    bingky19 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    E cũng hay mua hàng của Lazada qua bogo.vn, giá rẻ, chất lượng khá ổn mà còn được hoàn lại tiền nữa :D.
     
  4. Lega1209

    Lega1209 Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình ko có nhiều thời gian để đi ra ngoài mua sắm lắm, nên chủ yếu là mua hàng online. Cũng từng thử mua hàng Lazada qua bogo.vn rồi, khá ưng ý. Chất lượng sản phẩm ổn mà tỉ lệ hoàn lại tiền khá cao. Chắc chắn mình sẽ còn ủng hộ dài dài. ;););)
     
  5. Nightcrawler1209

    Nightcrawler1209 Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình đã thử 1 số trang mua sắm hoàn lại tiền rồi nhưng vẫn chưa thấy có trang nào tốt hơn cả. Mình hay mua sắm online nhiều nên chất lượng và giá cả là 2 điều mình quan tâm nhất. Mình thấy mua hàng qua bogo.vn hàng tốt mà tỉ lệ tiền hoàn lại cũng cao nữa. Nhớ ko nhầm thì có nhiều sản phẩm của Lazada còn được hoàn lại tới 15% thì phải. ;););)
     
  6. bichtram0606

    bichtram0606 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình mua nhiều hàng trên Lazada thấy rất hài lòng về giá cả, dịch vụ và chất lượng bên đó. Sẽ còn ủng hộ dài lâu nữa
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...