Bị mụn nhọt đỏ ở cơ quan sinh dục nhiễm bệnh gì?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thaotb, 23/5/17.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bị mụn nhọt đỏ ở cơ quan sinh dục nhiễm bệnh gì?
    Hỏi: Chào thầy thuốc, em 30 tuổi đã lập gia đình, dạo gần đây em thấy "cô bé" xuất hiện tât cả những đốm mụn lở loét vùng kín nam đỏ rất ngứa, đau rát.Xin thầy thuốc cho em biết với nên em mắc mẫn cảm da ko kể thường phải là bệnh lý nguy hiểm nào khác? Em nên mua thuốc tây gì để bôi ạ?
    tư vấn
    [​IMG]
    tât cả những đốm mụn nhọt đỏ ngứa ngáy mà bạn biểu lộ thì khả năng không nhỏ bạn đã mắc bệnh mụn rộp (herpes phát sinh dục). Đây cũng đúng là một căn bệnh xã hội tương đối phổ biến, rất khó chữa trị tuyệt đối vì khả năng tái bệnh bệnh rất cao. sau đây phải là số đông triệu chứng chính cho tìm thấy bạn nữ bị nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục
    - có cảm thấy đau rát, vài giờ sau nổi mảng đỏ trên mặt da mắc thương tổn cũng như những u nhọt nước nhỏ, đau dữ dội hoặc lở loét nông ở cô bé, các môi nảy sinh dục, cổ buồng tử cung ở phụ nữ… tạo thành trên mảng đỏ thành từng chùm hoặc tản mát.
    - người bị bệnh đi tiểu tiện đau, vùng phát sinh dục dễ bị đau lúc chạm vào. nữ giới có lẽ nhiễm xuất huyết trắng. Vài ngày sau nhọt nước tan vỡ, dẫn đến các vết lở loét sở hữu vảy, đớn đau. từ bien chung cua benh lau voi doi con 7-20 ngày, vảy bong xuất để lại vết trợt đỏ rồi lành, không tính dẫn đến sẹo.
    Việc chữa trị căn bệnh này còn phụ thuộc vào mức độ bệnh của bạn như thế nào, vậy cần bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh để làm cho các kiểm tra chẩn đoán bệnh sau đó những bác sĩ sẽ sở hữu phương pháp điều trị bệnh thích hợp.
    Lưu ý: Trong công đoạn chữa trị cần kiêng kị
    - không tính tự ý bị nổi mụn bọc ở vùng kín chỉ định bài thuốc tra để kị bệnh nặng thêm
    - kị làm chuyện ấy
    - gìn giữ vệ sinh cơ thể, nhất phải là cơ quan sinh dục chu đáo tinh tươm
    - Nghe theo những chú ý của thầy thuốc điều trị
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...