Bí mật nhỏ của việc tăng nhanh chóng lượng theo dõi trên Facebook!

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 5/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hôm nay, chúng tôi từ cấp độ kỹ thuật muốn giúp mọi người hiểu rõ hơn về quảng bá tiếp thị trên Facebook , làm thế nào để sử dụng hiệu quả các tính năng ít được biết tới trên Facebook , giúp các bài đăng của chúng ta có phạm vi phủ sóng lớn hơn và tăng sự tham gia của người hâm mộ nhiều lên.

      Tài khoản Facebook ổn định.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tạo bài đăng luân phiên

      Bình thường khi chúng ta đăng bài trên Facebook, về cơ bản chỉ là một bức ảnh tĩnh duy nhất. Nhưng Facebook cũng có thể phát các bài đăng trên Facebook được tạo ở dạng xoay vòng, cách quảng cáo này có hiệu quả gấp 10 lần so với các bài đăng tĩnh.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập URL trang đích trên Facebook, tạo bài đăng theo băng chuyền về các tính năng của sản phẩm hoặc chia sẻ blog với nhiều hình ảnh trong nguồn cấp tin tức của Facebook.

      Gợi ý: Nếu không có đủ ảnh trong liên kết bạn muốn chia sẻ hoặc Facebook không thể lấy những ảnh này, hãy nhớ thêm chúng theo cách thủ công.

      Cách chuyển đổi người dùng đã thích một bài đăng thành người hâm mộ như thế nào?

      Điều này rất đơn giản, đó là mời những người dùng đã thích bài viết bấm theo dõi trang chủ Facebook của mình

      Khi chúng ta nhấn vào Thích ở dưới bài đăng Facebook, nó sẽ tự động hiển thị tất cả người dùng đã thích bài đăng đó. Nếu những người này chưa theo dõi trang chủ của bạn, bạn có thể mời họ theo dõi và nhanh chóng giúp tài khoản của bạn tăng lượt theo dõi.

      Tuy nhiên, thời gian mời người dùng theo dõi trang chủ cần phải kịp thời. Nếu người kia bấm thích đã quá lâu, họ có thể quên những lượt thích mà họ đã từng thích, và khi đó là quá muộn để mời. Tốt nhất bạn nên mời đối phương trong vòng 24 giờ sau khi đối phương thích.

      Kiểm tra danh sách người hâm mộ

      Có một tính năng trên Facebook có thể giúp bạn xem tất cả những người hâm mộ đang theo dõi bạn.

      Vào trang cài đặt Facebook, nhấp vào "mọi người và các trang khác", bạn có thể xem những người dùng và thương hiệu theo dõi trang chủ. Sau đó nhấp vào biểu tượng hình bánh răng bên cạnh để quản lý việc chặn và xóa theo dõi của người dùng.

      Sử dụng video hoặc hình ảnh có thể phát được làm ảnh bìa cho tài khoản Facebook của

      Video làm ảnh bìa cần được kiểm soát trong vòng 90 giây , trên 20 giây và kích thước hợp lý là 820 * 462px. Bạn có thể đặt tự động phát và phát vòng lặp tự động, bạn cũng có thể sử dụng ảnh Gif để thay thế.

      Chức năng Pages to Watch

      Sử dụng công cụ kiểm tra để xem các bài đăng của đồng nghiệp hoặc thương hiệu bạn thích. Nếu bạn muốn dẫn đầu ngành, bạn phải nhìn vào những gì họ đang làm. Đó là hãy kiểm tra trang Facebook của họ.

      Nhưng việc xem quá nhiều trang chủ theo cách thủ công là một quá trình tẻ nhạt. Công cụ "Pages to Watch" có thể theo dõi các trang chủ này một cách dễ dàng và chặt chẽ.

      Tìm thời gian tốt nhất để đăng

      Bằng cách xem biểu đồ tương tác của người dùng Facebook, bạn có thể thấy khoảng thời gian người dùng hoạt động tích cực nhất.

      Trên thực tế, người dùng Facebook có thể dễ dàng kiểm tra thời gian trực tuyến của người hâm mộ.

      Trên trang Thông tin chi tiết, chọn "đăng" và sau đó bạn có thể xem thời gian trực tuyến của người hâm mộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...