Bí mật của anh- người đàn ông “phản bội”

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi huongpham243, 10/7/17.

  1. huongpham243

    huongpham243 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đàn ông mười người thì chín người từng có suy nghĩ “chán cơm thèm phở”. Cái dòng máu bội phản cứ len lỏi trong họ, chỉ là chờ thời điểm để bùng phát. Có lẽ bởi vậy, đàn bà lúc nào cũng canh cánh trong lòng, lúc nào cũng phải đề phòng, nhe nanh múa vuốt bảo vệ hạnh phúc của chính mình.
    Lúc nhận ra chân lý này, cô thừ người một lúc, tự thấy mình sao ngu khờ quá để đi tôn sùng, đặt trọn niềm tin vào cái thứ đàn ông đã đan tâm lừa phỉnh mình bấy nhiêu lâu.
    Cái giác quan thứ 6 của cô đánh hơi được gã đàn ông của mình có nem công chả phượng bên ngoài.
    Mà trời ơi, đàn ông ấy, đã ăn vụng rồi còn khéo chùi mép, che đậy, làm màu kín kẽ lắm. Hẳn là hắn làm gì có lỗi với vợ nên dạo này thấy khang khác lắm, nào là mua hoa, mua quà về tặng vợ, giúp vợ làm việc nhà hay giành việc đưa đón con cái. Khác hẳn với cái sự vô tâm, lười nhác hằng ngày. Chả nhẽ, trời phật hiển linh, biến mong ước của cô thành sự thật. Không, cô cần phải tỉnh táo. Mỗi khi đàn ông ngọt ngào, đường mật, đàn bà cần phải cẩn trọng, không thể vì vài câu nói, vài món quà mà để bị cắm sừng dễ dàng thế được. Cô nghĩ thầm: “Bà xinh nhưng không có ngu nhé, đừng hòng qua mắt được bà.”
    Đó, người đàn bà ấy hiểu chân lý hiển nhiên, biết hết, biết tỏng, nhưng vẫn đặt 1 niềm tin mong manh nào đó. Đến hôm nay, khi tận mắt chứng kiến sự thật phũ phàng, hay cái tin gã đàn ông của mình chả tốt đẹp gì bấy lâu nay vẫn nghĩ thì cũng bất ngờ.
    Mà nghĩ cũng lạ, đàn ông của cô đi về đúng giờ đúng giấc, điện thoại chả thấy bao giờ có tin nhắn của ai lạ, cũng chẳng thấy xài thêm cái điện thoại nào riêng, tiền bạc cũng đưa về đúng hạn đúng ngày, quỹ đen khó lập vậy mà tại sao gã vẫn ngoại tình.
    Tại sao trên áo sơ mi của gã hôm nay có cái vết son đỏ tươi khác hẳn màu hồng đất tông trầm cô hay dùng. Chắc chắn màu son này là của một ả đàn bà lẳng lơ, nóng bỏng và trẻ trung hơn cô. Nó là ai? Là con đàn bà nào? Cô thề sẽ xé xác con đàn bà nào đã len lén mơn trớn gã đàn ông của cô thay cô.
    Cửa nhà bật mở, hắn bước vào nhà, cô hít một hơi dài, rồi ném thẳng cái áo vào mặt hắn, lồng lên như con thú bị thương. "Con đàn bà nào, nói tôi nghe, anh bị mê hoặc bởi con hồ ly nào?”
    Hắn hốt hoảng, lấp bấp không nói thành lời, cô càng lên cơn điên tiết, chạy đến giằng xé áo hắn, thét lên: “Có nói không, đồ khốn nạn, đồ phản bội”.
    Đến khi định thần lại rồi, hắn mới lôi trong túi ra một hộp quà được gói gém rất đẹp, bên trên còn đính nơ xinh xắn nữa. Hắn bảo cô bóc rồi sẽ hiểu mọi chuyện. Cô giận dữ, cướp lấy hộp quà trên tay hắn, bóp chặt, rồi ném xuống sàn. Một cơn đau bụng quằn quại khiến cô ngồi sụp xuống đất, ôm bụng khóc nức nở.
    Hắn lo lắng, vội vàng chạy lại, ôm cô rồi van xin: “Nếu em coi trọng tình nghĩa 5 năm nay, em hãy mở ra đi.” Ánh mắt hắn như cầu cứu, như hi vọng.
    Cô từ từ bóc lớp bỏ bọc, một chiếc hộp nhỏ màu xanh trắng có dòng chữ Gel hạnh phúc Lisa cùng 1 cây son đỏ tươi hiện ra- cái màu son ấy trùng với màu trên áo hắn. Cô mở nắp hộp, rút ra một tờ giấy:
    “Gửi vợ yêu dấu…”
    Những nét chữ cố nắn nót của hắn khiến cô cảm động. Cô hiểu rồi.
    Cô thẹn thùng, nép vào ngực anh, lấy cây son đánh thử trên môi mình, rồi cầm hộp gel để lên đầu giường, tối nay cô sẽ thử rồi bắt hắn thử cùng để “kiểm nghiệm”. Hóa ra hắn vì cô, yêu cô, quan tâm đến cô từng từ chân tơ đến “cái ấy” J
    Đêm thanh vắng, sau khi cùng nhau kiểm nghiệm công dụng lọ gel ấy, tiếng thở cô đều đều, hắn với tay xuống gầm giường, mở cái điện thoại đang giấu bên dưới, gởi một tin nhắn đến cho đường link fb: https://www.facebook.com/giadinhlisa/
    "Cảm ơn nhé..."
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...