Bí kíp để chọn smartphone đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi sunnuniversal, 5/5/17.

  1. sunnuniversal

    sunnuniversal Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc có được một chiếc điện thoại có chất lượng tốt, vừa lại có giá cả hợp túi tiền thì là điều mà mọi khách hàng luôn nghĩ đến, nhất là những người có thu nhập không cao như học sinh, sinh viên, người lao động lại càng có nhu cầu này. Nhưng để lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với nhu cầu cũng khá khó. Vậy hãy xem những tiêu chí gợi ý dưới đây để bạn có thể chọn lựa dễ dàng hơn nhé.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 7

    [​IMG]

    Bí kíp để chọn smartphone đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ


    Lựa chọn smartphone có kích thước màn hình phù hợp

    Với những bạn có nhu cầu sử dụng smartphone để xem phim và chơi game, hoặc phục vụ học tập, làm việc thì có thể chọn những loại smartphone có màn hình lớn từ 5 inch trở lên là phù hợp, hiện nay có rất nhiều smartphone giá dưới 3 triệu đồng nhưng lại có màn hình khá lớn như vậy. Còn đối với một số người dùng không thích điện thoại quá to để dễ cầm nắm, hay bỏ túi thì có thể chọn khoảng từ 4-5 inch là vừa vặn.

    Một số gợi ý cho bạn đó chính là Xiaomi Redmi 4A, Samsung J2, Samsung J1…

    Lựa chọn hệ điều hành mới

    Hệ điều hành càng được nâng cấp mới sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn được quản lý, bảo mật tốt hơn, cũng như mang đến độ tương thích cao, cho phép bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng hơn. Hiện nay, bạn nên chọn những chiếc điện thoại có hệ điều hành 6.0 trở lên và không quá khó để bạn tìm được những chiếc điện thoại có hệ điều hành mới nhưng giá rẻ. Các dòng sản phẩm bình dân của các thương hiệu quen thuộc như Samsung, HTC, Xiaomi, Huawei, Mobiistar hiện nay đều được trang bị hệ điều hành mới.

    Lưu ý đến bộ nhớ trong và cấu hình khi mua

    Khi mua điện thoại, bạn phải chú ý hơn đến các thông số kỹ thuật của máy nhé. Bạn nên chọn những thiết bị có bộ nhớ trong càng nhiều càng tốt và có hỗ trợ thẻ nhớ, nếu như thế bạn sẽ không phiền lòng hay đắn đo tải nhiều thứ về máy mà sợ hết dung lượng lưu trữ hay máy bị ì ạch.

    Một số điện thoại bạn có thể tham khảo cho mức giá thật rẻ nhưng cấu hình và bộ nhớ tốt đó chính là Xiaomi Redmi 4A, Huawei Y5 II, HTC Desire 626G…

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung s6 edge

    Lựa chọn các smartphone có thiết kế đẹp

    Khi lựa chọn điện thoại, ngoài các thông số kỹ thuật như camera, kích thước, dung lượng pin, RAM, kết nối… thì người dùng vẫn luôn chú ý lựa chọn dựa trên mẫu mã thiết kế. Nhờ vào sự cạnh tranh trên thị trường mà hầu hết những chiếc smartphone ngày nay đều có mẫu mã tương đối ổn đến đẹp. Và bạn sẽ không khó để tìm thấy cho mình một chiếc điện thoại có giá bình dân nhưng thiết kế lại rất sang trọng và bắt mắt, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một chiếc điện thoại đẹp cũng có thể là một vật trang sức và thể hiện cá tính của chủ nhân nó.

    Bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại từ các hãng sản xuất như Oppo, Samsung, Huawei, Xiaomi, họ đều có những mẫu rất đẹp, với thiết kế mỏng tinh tế, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc trẻ trung, có thể có vỏ làm từ kim loại chắc chắn và có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền nữa.

    Với các tiêu chí trên, bạn sẽ dễ dàng có kế hoạch lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với khả năng tài chính của mình mà chất lượng không hề bị kém đi. Và một lưu ý nữa cho bạn là khi mua điện thoại cũng nên chọn những trung tâm bán hàng thật uy tín để không bị mua nhầm hàng hay bị “hét giá” lên bạn nhé. Chúc bạn có lựa chọn thật phù hợp.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 6 plus

    Saigonso.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...