Toàn Quốc Bị Khô Da Mặt Do Tiếp xúc nhiều với máy lạnh cần chăm sóc da ra sao?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi tatuanphat, 26/5/17.

  1. tatuanphat

    tatuanphat Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Là một nhân viên văn phòng, công việc đòi hỏi mình phải ngồi trong môi trường máy lạnh 8 – 10 tiếng mỗi ngày. Mới có vài tháng mà da mình đã trở nên khô sần, bong tróc, sạm đen và trông nhợt nhạt, thiếu sức sống, không còn mềm mại nữa…

    Bị Khô Da Mặt Do Tiếp xúc nhiều với máy lạnh cần chăm sóc da ra sao?
    Máy lạnh mang lại cho chúng ta rất nhiều công dụng tuyệt vời, làm dịu đi cái nóng bức giữa trưa hè oi ả, giúp không khí trong lành và mát mẻ hơn.

    Tuy nhiên, máy lạnh với cơ chế hoạt động của nó sẽ khiến nhiệt độ và độ ẩm giảm thấp, không những là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về hô hấp mà còn làm khô da, đồng thời làm gia tăng khả năng mắc vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông to, bong tróc…

    [​IMG]

    Các nghiên cứu cho thấy người ở nhiều trong môi trường máy lạnh thì tỷ lệ quá trình lão hóa da xuất hiện nhanh hơn, vì mất đi lượng nước cần thiết và ảnh hưởng đến hoạt động của làn da.

    Nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng da của mình, để da hết khô, luôn mềm mại, khỏe mạnh hơn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa bằng việc quan tâm, chăm sóc da đúng cách.

    [​IMG]

    Do máy lạnh làm cơ thể cũng như làn da mất nước, làm da bị khô nên bạn cần bổ sung lại lượng nước đã thất thoát. Mỗi ngày uống đủ 2 – 2,5 lít nước, có thể thay nước lọc bằng sữa tươi không đường, nước ép trái cây…

    Kết hợp với dưỡng ẩm cho da với mỹ phẩm Miren
    Bộ dưỡng da Miren chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, làm mịn da và tạo độ ẩm trắng da tự nhiên an toàn.

    Bước 1: Lảm sạch duy trì độ ẩm Aqua Skin Toner

    Bước 2: Dưỡng ẩm bổ sung dưỡng chất với Aqua skin Whitening Lotion

    Bước 3: Khắc phục da chảy xệ Whitening Essence

    Bước 4: Ngăn ngừa lão hóa Pure Whitening Cream

    [​IMG]
    my pham miren han quoc
    Có thể kết hợp với serum dưỡng ẩm Miren để ngăn ngừa lão hóa cho da tốt nhất

    [​IMG]
    my pham miren
    Giấc ngủ ngắn vào buổi trưa vừa rất tốt cho sức khỏe và giúp làn da bạn được nghỉ ngơi, thư giãn. Các nghiên cứu cho thấy những ai giữ thói quen ngủ từ 15 – 20 phút vào buổi trưa hầu hết đều có làn da tươi tắn, khỏe khoắn và tinh thần làm việc tốt hơn nhiều so với người không ngủ trưa.

    [​IMG]
    my pham miren
    mua hàng nhanh hơn tại Fanpage Miren
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...