Bị đau họng nên ăn những loại hoa quả nào để nhanh chóng khỏi bệnh?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi quang tèo, 14/10/17.

  1. quang tèo

    quang tèo Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bị đau họng nên ăn hoa quả gì để giảm thiểu các triệu chứng hiệu quả? Với những loại hoa quả quen thuộc sau đây, bạn không cần phải dùng đến thuốc mà vẫn có thể đẩy lùi những cơn đau họng nhanh chóng đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu những loại hoa quả nên ăn khi đau họng nhé.
    300 mẫu giỏ quả đẹp nhất Hà Nội

    15 mẫu giỏ hoa quả bán chạy nhất

    Cửa hàng trái cây Ngọc Châu

    Hoa quả nhập khẩu

    Hoa quả nhập khẩu Ngọc Châu
    1 – Chuối là loại hoa quả nên ăn khi đau họng


    Chuối là loại hoa quả nên ăn khi đau họng . Với thành phần vitamin B6 – B12, vitamin C và các khoáng chất như kali, natri, magie,… ăn chuối khi đau họng sẽ giúp làm dịu cổ họng dễ dàng, giúp bạn dễ nhai nuốt hơn, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt.

    2 – Dâu tây – loại quả nên ăn khi đau họng

    Dâu tây là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng và nó cũng là loại quả nên ăn khi đau họng. Không dừng lại ở đó, nước ép từ dâu tây có thể giúp bạn làm dịu cảm giác khô ngứa cổ họng, giảm thiểu những cơn ho và tiêu đờm hiệu quả.

    Bạn có thể sử dụng nước ép dâu tây thường xuyên sau bữa ăn hằng ngày, vừa có thể chữa bệnh đau họng, vừa kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên, dâu tây chỉ có theo mùa, bạn nên lưu ý vấn đề này.

    3 – Quả lê- loại quả nên ăn khi đau họng

    Lê có vị ngọt chua, tính hàn với tác dụng bổ phế, giảm ho, thanh tâm tiêu đờm nên thường dùng trong nhiều bài thuốc chữa đau rát cổ họng,cách chữa ho có đờm, viêm họng, viêm phổi,… Bạn chỉ cần đem lê rửa sạch, bỏ vỏ rồi cắt nhỏ, đem nấu nhừ thành cao để dành pha với nước sôi uống cũng chữa các chứng trên rất hiệu nghiệm. bạn cũng nên ăn lê khi đau họng để làm dịu cổ họng.
     
  2. bebongvy

    bebongvy Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hay wa. thank bài viết
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...