Bị chậm kinh thì nên làm gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi barryallen, 19/1/18.

  1. barryallen

    barryallen Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tượng chậm kinh (trễ kinh) chắc hẳn chị em nào cũng đã gặp phải. Chu kỳ kinh nguyệt đang đều đặn tình cờ ngày đèn đỏ tới ko đúng hứa hẹn dẫn tới bị chậm vài ngày, thậm chí trễ cả tháng mà ko phải mang thai làm cho chị em khôn xiết lo âu. Vậy chậm kinh với nguy hiểm ko, nguồn gốc và giải pháp điều trị đúng cách là gì?

    Phải làm cho thế nào khi bị chậm kinh – mất kinh?

    đa số cội nguồn gây chậm kinh, mất kinh là do rối loạn nội tiết tố nữ. trước tiên chị em với thể tiêu dùng các giải pháp phù hợp, an toàn nhất để chữa trị đúng cách thức.

    khi bị chậm kinh, mất kinh, chị em cần thay đổi lề thói sinh hoạt lành mạnh như sau:

    - Ẳn uống đa dạng, nên ăn thêm phổ quát cá và rau xanh, ăn đủ bữa, đúng giờ và đảm bảo hồ hết những vitamin và khoáng vật như: Vitamin E, Omega 3, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin D, Vitamin C, Kẽm, Canxi, Magie.

    - Ngủ đúng giờ và ngủ đủ, nên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày.

    - giảm thiểu tối đa bít tất tay, lo lắng trong cuộc sống.

    - Duy trì cân nặng hợp lý, ko để cơ thể quá béo hoặc quá gầy.

    - chuyển di tập thể dục vừa đủ mỗi ngày: mỗi ngày duy trì 30 phút tập luyện là thói quen rất tích cực, chẳng những giúp nội tiết tố thăng bằng lại mà còn rất có ích lợi tăng cường sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật. các bộ môn như Yoga, thiền còn giúp thư giãn tinh thần, giảm bớt bít tất tay, mỏi mệt trong cuộc sống.

    - không sử dụng các chất kích thích như: Bia, rượu, cafe, thuốc lá...

    - ko nên lạm dụng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp.

    - dùng một số thảo dược như: Ngải cứu, ích cái, Dầu hoa anh thảo, Cây thìa là, cỏ ba lá đỏ cũng rất tích cực trong việc tương trợ điều hòa nội tiết tố, giúp cân bằng tinh thần, không bị cáu gắt, đau ngực, bốc hỏa, ợ tương đối, đầy tương đối...

    - Đối với trường hợp mắc đa nang buồng trứng, cần khám tại những bệnh viện, phòng khám uy tín để xác định đúng trạng thái và với giải pháp điều trị phù hợp. Mặt khác cũng cần đề phòng nếu như nang quá to gây vỡ, xoắn gây ra những tai biết rất nguy hiểm. các sản phẩm có căn nguyên từ thảo dược hoàn toàn mang thể được sử dụng trong trường hợp này để giúp thăng bằng lại hệ nội tiết một bí quyết thiên nhiên.

    Đọc thêm: http://bemom.com.vn/cham-kinh/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...