biện pháp hiệu quả trị viêm ở phế quản tận nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 16/5/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    triệu chứng của nhóm bệnh viêm phế quản thông thường là ho bị đờm, không thở được, đau ngực, nghẹt mũi, không được khỏe, đau cơ và Bị sốt. viêm phế quản có khả năng ở dạng cấp tính hoặc lâu năm. những người bị benh viem phe quan có khả năng tham khảo 10 cách chữa giản dị sau:

    một. Gừng

    đặc điểm chống bệnh viêm và tăng cường hệ miễn dịch của gừng sẽ có tác dụng tốt so với đường ống dẫn phế quản đang bị viêm. chúng ta cũng có thể cho nửa thìa cà phê bột gừng, nửa thìa bột quế, nửa thìa đinh hương vào một cốc nước nóng. Khuấy đều có và uống hỗn hợp này trong vài ngày.

    2. Tỏi

    Do đặc tính kháng khuẩn và kháng virus, tỏi rất hữu ích trong những công việc chữa bệnh viêm phế quản, đặc biệt là viêm phế quản cấp. các bạn hãy lấy 3 nhánh tỏi, tách bóc vỏ, băm nhỏ rồi cho vào một trong những cốc sữa & đun sôi. Uống mỗi tối trước khi đi ngủ.

    3. Nghệ

    Nghệ cũng có thể có đặc thù chống viêm. bạn hãy cho một thìa bột nghệ vào một trong những cốc sữa & hâm nóng. Uống 2 đến 3 lần hàng ngày. Để tăng hiệu quả bạn hãy uống lúc bụng đói. lưu ý chiêu bài này không phù hợp với người bị bệnh sỏi túi mật, tăng bạch cầu, loét dạ dày hoặc vàng da.

    4. Dầu bạch bọn

    xông hơi với dầu bạch đàn sẽ làm loãng đờm & đặc thù chống khuẩn của nó sẽ đẩy nhanh các bước điều trị. chỉ việc thêm vài giọt dầu bạch bọn vào chậu nước sôi, bạn cúi xuống chậu và trùm một chiếc khăn qua đầu là chúng ta có thể hít hà hơi nước bốc lên.

    [​IMG]

    5. Nước muối

    Bạn chỉ việc thêm một thìa cà phê muối vào cốc nước ấm và súc sâu trong họng thường xuyên là sẽ hiệu quả. tuy nhiên, bạn chú ý cho lượng muối vừa nên vì nước mặn quá sẽ gây hiệu ứng nóng rát trong cổ họng, ít muối quá sẽ không có tác dụng. chiêu trò này có 2 công dụng. trước tiên, nó sẽ làm dịu viem hong, thứ hai nó sẽ khiến long đờm gây sự khó chịu ở cổ họng.

    6. Mật ong

    những đặc điểm kháng virus & chống khuẩn có trong mật ong sẽ khiến dịu trong cổ họng. đồng thời cùng lúc, mật ong còn có thể tăng cường bộ miễn dịch cho chính mình.

    chỉ việc cho một thìa nhỏ mật ong vào bóc trà nóng là bạn đã sở hữu thức uống vô cùng tốt. chúng ta có thể thêm mật ong vào nước chanh ấm để giảm đờm & đau họng thường đi kèm theo với viêm ở phế quản.

    7. Hành tây

    Hành tây sẽ giúp bạn giảm chất nhớt và đờm do đấy sẽ giảm bớt viêm phế quản. đồng thời cùng lúc hành tây sẽ ngăn chặn đờm tích tụ thêm. Bạn chỉ việc ăn 1 thìa hành tây sống băm nhỏ lúc đói bụng vào mỗi sáng rất hay thêm vào món salad cũng rất có tác dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...