Biển alu mang đến lợi ích gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 20/5/20.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những ưu điểm của biển alu -làm biển ốp tấm alu là gì? Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu có thành phần chính được làm từ vật liệu là tấm nhôm nhựa Alumium. Nó là loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay, được các doanh nghiệp nhỏ, vừa cho đến các công ty lớn yêu thích sử dụng.

    [​IMG]



    Loại biển hiệu này thường kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác như : mica, inox, fomex để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp mắt, có độ bền cao và thu hút khách hàng hay đối tác.

    2.Cân nhắc ưu, nhược điểm của biển hiệu Aluminium Những ưu điểm của biển alu -làm biển ốp tấm alu

    2.1 Ưu điểm vượt trội

    Ưu điểm vượt trội của bảng hiệu alu



    Chất liệu alu là loại chất liệu cứng nhưng vẫn có độ mềm dẻo cao dễ thi công và thiết kế, đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng. Hơn nữa do thành phần chính được làm từ nhôm nên nó có trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với các loại bảng hiệu cùng công dụng khác. So với sắt, thép thì nó giảm được tải trọng đáng kể lên những công trình cần thi công.



    Mang độ cứng và vững chãi nhưng alu lại vẫn giữ được đặc tính dẻo dai. Alu có thể uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh một cách dễ dàng nhất, hoàn toàn phù hợp với việc thiết kế bảng quảng cáo sáng tạo và ấn tượng. Những ưu điểm của biển alu -làm biển ốp tấm alu



    Không chỉ thế, nhôm alu còn có màu sắc đa dạng, dày mỏng khác nhau nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa chọn tấm bảng quảng cáo của doanh nghiệp mình một màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu.

    Bảng hiệu alu còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng



    Chất liệu alu có khả năng chịu nhiệt cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, có khả năng chống chọi tốt với thời tiết, không bị thời tiết làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bảng quảng cáo, chính vì thế nên bảng quảng cáo alu thích hợp được sử dụng làm bảng quảng cáo ngoài trời. Những ưu điểm của biển alu -làm biển ốp tấm alu

    Bảng hiệu alu còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng hại vật liệu, chống oxy hóa, không dễ bị ăn mòn trong mọi môi trường. Tuổi thọ của bảng hiệu quảng cáo alu rất dài, có thể lên đến 10 năm. Nên bạn có thể hoàn toàn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại bảng hiệu khác.

    [​IMG]



    2.2 Hạn chế của loại bảng hiệu này

    Hạn chế của loại bảng hiệu này



    Bên cạnh ưu điểm là vật liệu có nhiều màu sắc thì so với biển hộp đèn mica hay một số chất liệu khác, alu vẫn có giá thành tương đối cao. Thật sự khó khăn cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đủ kinh phí để thi công loại bảng hiệu này. Những ưu điểm của biển alu -làm biển ốp tấm alu



    Tuy nhiên, dù nhẹ hơn các loại vật liệu sắt thép nhưng so với mặt bằng chung, bảng hiệu alu tương đối nặng cho nên nếu sử dụng ngoài trời trên cao thì quý vị cần phải chú ý đến yếu tố an toàn với cả bảng hiệu và người đi đường. Và gây khó khăn trong quá trình thi công, lắp đặt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...