Biến chứng xấu của hẹp da quy đầu

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 23/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cắt bao quy đầu là việc cắt bỏ lớp da thừa với những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu để loại bỏ được những chất cặn bã đọng trong quy đầu, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, giảm tỉ lệ viêm nhiễm, giúp dương vật hoàn thiện và phát triển bình thường, giảm thiểu tối đa những bệnh lý nam khoa mà không gây đau đớn cho nam giới… Đây là một thủ thuật đơn giản, ít gây biến chứng và phục hồi nhanh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

    Các trường hợp cắt bao quy đầu

    Thông thường có 2 trường hợp cắt bao quy đầu nhiều nhất
    • Hẹp bao quy đầu
    Hẹp da bao quy đầu, hay nói vắn tắt là hẹp da quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không tuột lên hoàn toàn khỏi quy đầu. Hiện nay, hẹp da quy đầu thường được chẩn đoán “quá tay”, do không phân biệt được da quy đầu không tuột của quá trình phát triển sinh lý bình thường (hẹp da quy đầu sinh lý) và hẹp da quy đầu bệnh lý (do các bệnh sừng hoá gây xơ teo quy đầu, viêm quy đầu bạch sản xơ hoá, sẹo do cố gắng tuột da quy đầu trước đó hoặc do viêm quy đầu, do thủ dâm).

    Biến chứng xấu của hẹp da quy đầu

    Hẹp da quy đầu làm nước tiểu ứ đọng, vệ sinh khó khăn, dễ gây viêm nhiễm quy đầu, da quy đầu, đường tiết niệu, ảnh hưởng đến thận. Trong trường hợp da quy đầu tuột lên nhưng không đưa về vị trí bình thường được, sẽ tạo thành vòng thắt siết chặt quy đầu làm da quy đầu sưng nề, gây đau, gọi là hẹp nghẹt da quy đầu.

    Hẹp da quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật… Ngoài ra, khi trưởng thành, hẹp da quy đầu có thể làm đau dương vật khi cương, cản trở quá trình cương.
    xem thêm: cắt bao quy đầu bao lâu lành

    Khi phát hiện ra mình có các dấu hiệu bệnh thì nên đến gặp bác sĩ kham nam khoa o dong nai ÂU MỸ VIỆT ngay để được thăm khám và chữa trị.

    ·Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân

    ·Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    ·Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    ·Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    ·Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    ·Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    ·Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    ·Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu có nhu cầu cần được tư vấn giải đáp thì nên liên hệ với bên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...