Toàn Quốc Bí quyết trẻ hóa làn da vô cùng an toàn ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nguyenngocdung, 27/7/17.

  1. nguyenngocdung

    nguyenngocdung Đã đăng ký

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ đến các chị em cách làm trẻ hóa làn da mặt từ các nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện ngay tại nhà.

    1 - Cách làm trẻ hóa da với chanh

    Chanh là một loại quả quá quen thuộc trong gian bếp của các chị em phụ nữ. Để thực hiện cách làm trẻ hóa da mặt bằng việc sử dụng chanh. Đầu tiên bạn cần là lấy nước cốt chanh, sau đó pha loãng để nồng độ axit trong chanh giảm đi 5 lần. Bạn cũng có thể kết hợp với nha đam. Sử dụng để rửa sạch mặt trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy thường xuyên. Da mặt của bạn sẽ trở nên căng mịn. Đồng thời, giảm đi lượng tế bào chết trong da. Nếu chăm chỉ thực hiện khoảng 3-4 tuần, bạn sẽ cảm nhận thấy da mặt cuả bạn khác hơn trước rất nhiều.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, lưu ý đối với những ai da dầu, bạn không nên kết hợp với lô hội mà chỉ thực hiện với nước chanh đơn thuần để làm trẻ hóa da mặt.

    2 - Cách làm trẻ hóa làn da với sữa chua

    Nếu nói đến làm trẻ hóa da mặt, thì sữa chua cũng rất hiệu quả và khá an toàn. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng mặt nạ sữa chua để làm da mặt của bạn trở nên đẹp, tươi trẻ , căng mịn hơn.

    [​IMG]
    Lưu ý và để làm mặt nạ, bạn cần nên lựa chọn loại sữa chua không đường nhé. Bởi sửa chua có đường sẽ gây bí và làm nổi mụn đó. Lúc đầu, bạn chuẩn bị một chiều khăn vải màn ướt. Sau đó, rải một lớp mỏng sữa chua không đường lên trên khăn và đắp lên mặt. Nàm thư giãn trong khoảng thời gian 30 phút. Làm mỗi ngày một lần và đều đặn trong thời gian 1 đến 2 tuần. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với cách làm trẻ hóa da mặt này đấy.
    3 - Cách làm trẻ hóa da bằng Dứa

    Dứa là loại quả quen thuộc, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại lợi ích trong việc làm trẻ hóa làn da.

    Trong thành phần của loại quả này, người ta đã tìm thấy một hoạt chất có tên bromelain. Hoạt chất này hiệu quả trong việc chống viêm, phá vỡ các protein và đồng thời giúp loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Nói cách khác là làn da của bạn sẽ căng mịn, tràn đầy sức sống, đồng thời các bệnh đau viêm cũng được giảm bớt. Bạn có thể sử dụng dứa bằng cách nghiền dứa và trộn với một ít nước cốt dừa để làm mặt nạ cho da.

    >> Xem thêm: trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên

    4 - Uống trà gừng pha nghệ

    [​IMG]

    Để giải trừ độc tố cho cơ thể, đồng thời cũng là một trong những cách làm trẻ hóa làn da, bạn có thể uống trà gừng pha với nghệ mỗi ngày

    5 - Mặt nạ trứng gà, mật ong và bột mỳ

    [​IMG]

    Cách làm và thực hiện: Dùng 2 lòng đỏ trứng gà, 3 thìa cà phê mật ong và 3 thìa bột mỳ trộn đều để tạo thành chất đặc sệt. Sau đó dùng tăm bông thoa hỗn hợp lên mặt và để trong thời gian khoảng 15 phút. Làn da của bạn sẽ căng mịn hơn, các cơ mặt cũng đàn hồi hơn. Chính vì vậy, giúp ngăn chặn và xóa mờ các nếp nhăn rất hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...