bếp từ nhập khẩu faster thể hiện đẳng cấp không gian bếp

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi nguyencuong8383, 23/5/17.

  1. nguyencuong8383

    nguyencuong8383 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay bếp từ nhập khẩu đang là sự lựa chọn hàng đầu cho một không gian bếp hiện đại sang trọng. Không chỉ có kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, nấu ăn mát rượi và an toàn, hiệu suất nấu nướng cao, một chiếc bếp sẽ giúp tôn lên đẳng cấp cho không gian bếp, giảm nỗi vất vả cho bà nội trợ khi vừa nấu nướng nhanh chóng, lại dễ dàng vệ sinh.

    [​IMG]

    1> Hiệu suất nấu nướng cao, nấu nhanh, tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu

    Bếp Faster có nhiều model mới, mẫu mã đa dạng nhưng đều có điểm chung là hiệu suất nấu nướng cao, hoạt động vận hành êm ái, thanh lịch, an toàn. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bếp có nhiều tính năng thông minh và tiết kiệm điện năng tối đa. Vì vậy kể cả sử dụng thường xuyên thì điện năng tiêu thụ không quá nhiều, đây cũng là một trong các lý do người sử dụng dần thay thế bếp từ nhập khẩu cho các loại bếp truyền thống.

    [​IMG]

    2> Kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao cấp, an toàn khi sử dụng:

    FASTER với đa dạng mẫu bếp đôi, bếp ba thậm chỉ bếp đa điểm với 9 – 11 vùng nấu, vô cùng hiện đại thiết kế kiểu dáng đẹp thanh lịch, khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian bếp gia đình. Với thiết kế âm tủ tiết kiệm không gian đồng thời tạo không gian sang trọng cho căn bếp.

    [​IMG]

    Bếp từ nhập khẩu từ đức và các quốc gia như Ý, Tây Ban Nha… Mặt kính Schott Ceran và EuroKera có độ chịu lực chịu nhiệt lên đến 750 độ C tính năng vô cùng thông minh, inveter tiết kiệm điện, hiện đại. So với các loại bếp truyền thống, bếp điện từ không tạo ra ngọn lửa nên giúp nấu an mát rượi, tuyệt đối an toàn. Ngoài ra bếp còn có tính năng thông minh như cảnh báo dư nhiệt, cảm ứng chống tràn, khóa trẻ em…Bếp nấu bằng điện không tạo khói hay khí độc như bếp gas, không lo cháy nổ
    Điểm đặc biệt ở mẫu bếp nhập khẩu CHLB Đức mới nhất của FASTER với dải biên độ rộng, có thể hoạt động ổn định và hiệu quả ngay cả khi môi trường nhiệt đới ẩm hay nguồn điện yếu tại Việt Nam. Mâm từ cao cấp E.G.O nhập khẩu Đức, hoạt động êm ai và bền lâu.

    3> Bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp :

    FASTER với đội ngũ kĩ thuật viên và tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng, mang lại sự hài lòng cũng như sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Riêng các mẫu bếp cao cấp nhập khẩu Đức và Italy, FASTER có chế độ bảo hành 36 tháng và bảo trì 6 tháng 1 lần, các mẫu bếp kha s bảo hành từ 1 – 2 năm cùng với hệ thống đường dây nóng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn FASTER.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...